เบรนแดน ร็อดเจอร์ส : ไม่มี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ใช่ปัญหาของ เลสเตอร์ สักนิด

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่เลสเตอร์ น่าจะทำให้แฟนบอลหลาย ๆ คนหายสงสัยกันว่าเพราะอะไร เลสเตอร์ ถึงได้ยังบินสูงอยู่ในเวลานี้ ทั้ง ๆ ที่เพิ่งจะจำใจปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกจากทีมไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2562

        เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เลสเตอร์ ตัดใจปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับคนสำคัญของทีมออกไปให้กับ แมนยู ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกของผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังที่ 80 ล้านปอนด์ ทว่าผลงานของทีมในตอนนี้กลับไม่ได้ยุบลงไปเลย แถมยังดีเกินคาดอีกด้วย ซึ่งล่าสุด บีอาร์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงทีมของเขาว่า

        "ผมจะบอกว่าเกมรับมันไม่ใช่เรื่องของคน ๆ เดียวหรอกนะ แต่เราต้องจัดการกับมันร่วมกัน ตอนนี้เราเองมีนักเตะที่ดีมาก ๆ พวกเขาเข้าใจในระบบการเล่น และมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยม" อดีตกุนซือหงส์แดง เปิดใจ

        "พวกเขาเข้าใจในพื้นฐานเกมรุกเป็นอย่างดี และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงเล่นเกมรับได้ดีไปด้วย เพราะอย่างที่บอกเรื่องแบบนี้มันไม่ใช่แค่กับคน ๆ เดียว แต่เราตองทำมันไปด้วยกันทั้งหมด"

        "อีกอย่างนักเตะใหม่อย่าง คักลาร์ โซยุนคู เองก็ทำผลงานได้ดีมาก ๆ แต่เอาจริง ๆ ก็เป็นทั้งทีมนั่นแหละที่เล่นด้วยกันได้ดี ผมบอกแล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องของคน ๆ เดียว"

        ทั้งนี้ เลสเตอร์ ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนนี้ โดยอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนน และมีแต้มตาม แมนซิตี้ ที่ 2 อยู่แค่ 2 แต้มเท่านั้น ส่วน แมนยู ของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อยู่อันดับที่ 10 มีแค่ 13 คะแนน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส : ไม่มี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ใช่ปัญหาของ เลสเตอร์ สักนิด โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:47:02 31,301 อ่าน
TOP