เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ชี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลัว ซาดิโอ มาเน่ จนเสียอาการ

        เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตแข้งลิเวอร์พูล และนักวิจารณ์ฟุตบอลชื่อดัง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คงจะหลอนในความเก่งกาจของ ซาดิโอ มาเน่ เป็นอย่างมาก ถึงขนาดต้องออกมาแขวะผ่านสื่อ เพราะเรื่องแบบนี้คนเป็นผู้จัดการทีมเขาไม่ทำกัน จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2562

        ก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ซาดิโอ มาเน่ เป็นผู้เล่นที่เก่งกาจเอามาก ๆ แต่เสียตรงที่ชอบพุ่งเอาฟาวล์ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ มองว่า กุนซือชาวสแปนิช นั้นกลัวความเจ๋งของกองหน้าหงส์แดงซะมากกว่า เพราะว่า ลิเวอร์พูล และ แมนซิตี้ จะต้องลงสนามพบกันในสุดสัปดาห์นี้

        เจมี่ เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า "ผมบอกตรง ๆ ว่า การที่ผมได้ยิน เป๊ป พูดว่า ซาดิโอ เป็นพวกชอบพุ่งนั้น มันทำให้ผมงงมากนะ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องปกติที่ผู้จัดการทีมอีกฝ่ายจะมาพูดถึงนักเตะฝั่งตรงข้ามแบบนี้"

        "แต่ผมก็ไม่คิดนะว่า เป๊ป จะมาปั่นหรือว่าพยายามเล่นเกมจิตวิทยากับทาง ซาดิโอ แต่สิ่งที่ผมคิดก็คือ เป๊ป กำลังกังวล และกลัวในความเก่งกาจของ ซาดิโอ มาเน่ ซะมากกว่า นี่เป็นการเสียอาการของเขาที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนเลยนะ"

        "ผมว่าตอนนี้ เป๊ป คงมีเรื่องของ มาเน่ อยู่ในหัวนั่นแหละ เขาหลอนไปหมดแล้วนะ เพราะเขาคงเห็นจากในเกมกับ แอสตัน วิลล่า แล้วว่าผลงานของ ซาดิโอ เป็นยังไง และตอนนี้เขาคงกำลังมึนเลยว่าจะทำยังไงดี"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ชี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลัว ซาดิโอ มาเน่ จนเสียอาการ โพสต์เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:10:34 27,700 อ่าน
TOP