เรอัล มาดริด เตรียมถกซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิง พร้อมบวก 1 แข้งซุปตาร์ ให้ แมนซิตี้

        เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าจะยื่นซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิง ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ด้วยเม็ดเงินราว ๆ 70 ล้านปอนด์ พร้อมกับจะบวก แกเร็ธ เบล ไปให้ แมนซิตี้ ใช้งานด้วยอีก 1 ราย จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2562

        ก่อนหน้านี้ตัวแทนของ ราฮีม สเตอร์ลิง เคยเข้าพบกับทีมบริหารของ เรอัล มาดริด มาแล้ว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าการซื้อ-ขายไม่เกิดขึ้น เนื่องจากตกลงกันไม่ได้ แต่ล่าสุดก็มีรายงานออกมาว่างานนี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ไม่ยอมอย่างแน่นอน และจะเดินหน้าซิวตัวดาวยิงทีมชาติอังกฤษให้ได้

        สำหรับทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เองก็เคยมีข่าวว่าสนใจในตัว แกเร็ธ เบล อยู่ไม่น้อย ส่งผลให้ทาง เรอัล มาดริด มองว่าเงินค่าตัวของ ราฮีม นั้นน่าจะอยู่ที่ราว ๆ 150 ล้านปอนด์ และเมื่อ มีการเอา กัปตันทีมชาติเวลส์ ไปพ่วงด้วยก็น่าจะลดราคาลงไปได้เหลือที่ 70 ล้านปอนด์

        ทั้งนี้ ตัวของ ราฮีม สเตอร์ลิง เองก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วว่าเป้าหมายต่อไปของเขาคือการย้ายไปเล่นในสเปน ซึ่ง เรอัล มาดริด เองก็เป็นช้อยส์ที่น่าสนใจ 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรอัล มาดริด เตรียมถกซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิง พร้อมบวก 1 แข้งซุปตาร์ ให้ แมนซิตี้ โพสต์เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:34:49 13,206 อ่าน
TOP