เชลซี ลุ้นผลอุทธรณ์โทษแบนซื้อนักเตะ รอบสอง เตรียมล่า 3 แข้งดังเสริมทัพมกราคม

        เชลซี เตรียมลุ้นผลอุทธรณ์โทษแบนซื้อนักเตะ รอบสอง 20 พฤศจิกายนนี้ หลังยื่นขออุทธรณ์โทษแบนต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา แลมพาร์ด มั่นใจเตรียมดึง 3 แข้งดังเสริมทัพตลาดหน้าหนาว จากการรายงานของ dailymail สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        เชลซี ถูกฟีฟ่าแบนซื้อนักเตะ 2 รอบตลาดด้วยกัน จากการทำผิดกฎในการเซ็นสัญญากับนักเตะเยาวชนที่อายุไม่ถึง 18 ปี ที่มีมากเกือบ 30 ราย ทีมดังแห่งถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ เคยยื่นเรื่องขออุทธรณ์โทษแบนกับทางฟีฟ่ามาแล้วครั้งหนึ่งแต่ก็ถูกปฏิเสธไป ทีมสิงโตน้ำเงินครามจึงหันมายื่นขออุทธรณ์โทษแบนกับทางศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาอีกครั้งหนึ่ง และจะมีการประกาศผลในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้

        แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซีมีความมั่นใจว่า ต้นสังกัดจะได้รับการลดโทษแบนเหลือเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น หรือแค่ตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัววางแผนในการเสริมทัพในเดือนมกราคมไว้เรียบร้อยแล้ว "ตอนนี้เรากำลังมองถึงแผนการในการปรับปรุงทีมในตลาดนักเตะที่จะถึงนี้ถ้าเราได้รับอนุญาต ผู้เล่นที่เรามีถือว่ายอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่เราก็รู้สึกว่าจะต้องดึงผู้เล่นเข้ามาเสริมเช่นกัน ซึ่งนั่นจะช่วยยกระดับทีมได้ แต่เราต้องมาดูว่าจะสามารถทำได้ในเดือนมกราคมนี้หรือเปล่า"

        สำหรับ 3 นักเตะที่ เชลซี ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมนั้นได้แก่ วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ, เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายของเลสเตอร์ ซิตี้ และ ติโม่ แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมัน ที่ได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี ลุ้นผลอุทธรณ์โทษแบนซื้อนักเตะ รอบสอง เตรียมล่า 3 แข้งดังเสริมทัพมกราคม อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:10:35 6,362 อ่าน
TOP