ไม่ฝืนกระแส !! เอเมรี่ สั่งยึดปลอกแขน ชาก้า ตั้ง โอบาเมยอง กัปตันทีมคนใหม่

        อูไน เอมเรี่ กุนซือใหญ่ อาร์เซนอล ออกมายืนยันว่าได้ยึดปลอกแขนกัปตันทีมจาก กรานิต ชาก้า กองกลางฉาวโฉ่ เรียบร้อยแล้ว โดยแต่งตั้งให้ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่ง รับตำแหน่งนี้แทน จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562

        ชาก้า ก่อเรื่องฉาวในเกมที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 โดยเป็นจังหวะที่แฟนบอล "ปืนใหญ่" ไม่พอใจผลงาน และโห่ใส่ มิดฟิลด์ชาวสวิตตอนที่ถูกเปลี่ยนตัวออก ซึ่งเจ้าตัวตอบโต้ทันควันด้วยการเอามือป้องหูพร้อมสบถ ก่อนจะถอดเสื้อ และเดินเข้าอุโมงค์ทันทีโดยที่ไม่ยอมไปนั่งที่ซุ้มม้านั่งสำรอง

        แม้ว่าทาง ชาก้า จะออกแถลงการณ์ขอโทษแฟนบอล อาร์เซนอล แล้วก็ตาม แต่กระแสสาวก "ปืนโต" ที่พากันเรียกร้องให้ปลดดาวเตะวัย 27 ปีออกจากการเป็นกัปตันทีมก็รุนแรงมาก ๆ

        ซึ่งล่าสุดกุนซือ อูไน เอมเรี่ ก็ได้ออกมาประกาศว่า "ผมได้พูดคุยกับเขาแล้ว และผมคิดว่าเขาจะไม่ได้เป็นกัปตันทีมของเราอีกต่อไป ผมตัดสินใจเรื่องนี้ และบอกเขาไปเรียบร้อยแล้ว"

        "ซึ่งเขาเองก็ยอมรับการตัดสินใจของผม และผมก็บอกผู้นำทีมคนอื่น ๆ ในการตัดสินใจครั้งนี้ เราต้องการโฟกัสในเกม ยูโรป้า ลีก และเกมลีกนัดต่อไป ผมจึงต้องตัดสินใจ และจบเรื่องนี้"

        "ตอนนี้เรามี โอบาเมยอง, เฮคตอร์, ลากาแซ็ตต์ และ โอซิล พวกเขาทั้ง 4 คนคือกัปตันทีม แต่ในตอนนี้กัปตันคนแรกคือ โอบาเมยอง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ฝืนกระแส !! เอเมรี่ สั่งยึดปลอกแขน ชาก้า ตั้ง โอบาเมยอง กัปตันทีมคนใหม่ โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:46:45 5,479 อ่าน
TOP