ซีเนอดีน ซีดาน แฮปปี้ ไอ้หนูโรดรีโก้ โชว์ฟอร์มซัดเพอร์เฟ็คท์แฮตทริก

        ซีเนอดีน ซีดาน ออกมาชมลูกทีมของเขาอย่าง ไอ้หนูโรดรีโก้ ที่เพิ่งซัดแฮตทริกใส่กาลาตาซารายไปในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยทางนายใหญ่เฟรนช์แมน มองว่า เด็กหนุ่มวัย 18 ปี นั้นกำลังอยู่ในช่วงที่ดี และมีความมุ่งมั่นอยู่เสมอเมื่อได้ลงเล่น จากรายงานของ foxsportsasia.com เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2562

        เรอัล มาดริด เอาชนะ กาลาตาซาราย ไปได้ด้วยสกอร์มโหฬารถึง 6-0 โดยเกมนี้ โรดรีโก้ ดาวรุ่งชาวบราซิล สามารถกดแฮตทริกได้สำเร็จ ซึ่งเป็นเพอร์เฟ็คท์แฮตทริกซะด้วย เพราะมาจากทั้งลูกโหม่ง และยิงด้วยเท้าซ้าย-ขวา ทำให้ ซีเนอดีน ซีดาน ต้องออกมากล่าวยกย่องเล็กน้อย

        "โรดรีโก้ เพิ่งอายุแค่ 18 ปีเองนะ และทุกครั้งที่ได้รับโอกาส เขาก็มักจะทำมันอย่างเต็มที่เสมอ เขาใช้ทุกนาทีในสนามได้อย่างคุ้มค่าจริง ๆ แน่นอนว่าเขาทำมันได้เป็นอย่างดีทั้งเกมรุก และรับ เขาทำงานอย่างหนัก นั่นคือสิ่งที่ผมเห็นในสนาม" อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เปิดใจ

        "ตอนนี้เราต้องใจเย็น ๆ เราอย่าไปกดดันอะไรเขามากนัก เขาอายุยังน้อย และผมดีใจนะที่เห็นเขาเล่นฟุตบอลได้อย่างสนุกสนาน เพราะฟุตบอลคือความสุขของเขา"

        ทั้งนี้ โรดรีโก้ กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดอันดับ 2 (18 ปี 301 วัน) ที่สามารถทำแฮตทริกได้ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอันดับ 1 คือ ราอูล กอนซาเลซ อดีตดาวยิงทีมชุดขาว นั่นเองที่ทำไว้ตอนอายุ 18 ปี 113 วัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีเนอดีน ซีดาน แฮปปี้ ไอ้หนูโรดรีโก้ โชว์ฟอร์มซัดเพอร์เฟ็คท์แฮตทริก โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:57:32 9,329 อ่าน
TOP