แมนยู เตรียมซิว ผู้อำนวยการกีฬามือทอง ขึ้นดำรงตำแหน่งหากเจรจาลุล่วง

        ทีมงานของแมนยู ได้เดินทางไปยังประเทศเยอรมนีเพื่อเข้าเจรจากับทาง ราล์ฟ รังนิก ผู้ที่ได้รับการยอมรับในกว้างว่าบริหารทีมไหนทีมนั้นเป็นต้องรุ่ง โดยทีมปีศาจแดงอยากได้ อดีตผู้อำนวยการของอาร์เบ ไลป์ซิก วัย 61 ปีมาร่วมงานเป็นอย่างมาก ซึ่งหากเจรจาลุล่วงก็อาจจะพร้อมแต่งตั้งขึ้นรับตำแหน่งทันที จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2562

        ก่อนหน้านี้ แมนยู ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอยากที่จะแต่งตั้ง ผู้อำนวยการกีฬาคนแรกของสโมสรเป็นอย่างมาก โดยตกเป็นข่าวกับทั้ง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่กำลังได้ดิบได้ดีอยู่กับทางอาแจ็กซ์ หรือว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ รวมไปถึงอดีตแข้งในยุครุ่งเรืองของสโมสรอย่าง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ หรืออีกหลาย ๆ คน ทว่าล่าสุด ดูมีการเอาจริงเอาจังกับการแต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิก

        สำหรับ ราล์ฟ รังนิก นั้นได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงในเรื่องการทำงาน เพราะว่าเขาสามารถทำให้ทีมอย่าง อาร์เบ ไลป์ซิก ที่เพิ่งจะก่อตั้งขึ้นมาเมื่อปี 2009 เลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ในบุเดสลีกาสำเร็จ แถมล่าสุดยังช่วยนำทีมติดระดับหัวแถวของประเทศได้อย่างสวยงาม และได้ลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย ทำให้ ทีมปีศาจแดง อยากได้เขามาร่วมทีมเป็นอย่างมาก

        โดยก่อนหน้านี้ ราล์ฟ รังนิก เองเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเขาเองก็มีความสนใจที่จะไปลองทำงานกับ แมนยู ดูเช่นกัน ทว่าตนเองจะต้องมีสิทธิ์อย่างเต็มที่ในหน้าที่ ซึ่งในการเจรจาครั้งล่าสุดที่มีการส่งตัวแทนไปคุยนั้น หากทุกอย่างลงตัวทีมปีศาจแดงก็น่าจะได้ยอดผู้อำนวยการรายนี้มาร่วมทีมอย่างแน่นอน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เตรียมซิว ผู้อำนวยการกีฬามือทอง ขึ้นดำรงตำแหน่งหากเจรจาลุล่วง โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 08:04:55 50,022 อ่าน
TOP