แมนยู - ลิเวอร์พูล หูผึ่ง !! เจดอน ซานโช่ เตรียมลา ดอร์ทมุนด์ ค่าตัวพุ่ง 100 ล้านปอนด์

        เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งวัย 19 ปี เตรียมย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์หน้านี้ หลังเริ่มไม่มีความสุขกับทีมดังเยอรมัน โดยมีหลายทีมในยุโรปให้ความสนใจ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562

        ปีกทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายทึมยักษ์ใหญ่ในยุโรปตลอดช่วงซํมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทว่าต้นสังกัดอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า เจดอน ซานโช่ ไม่ได้มีไว้ขาย บวกกับเจ้าตัวยังไม่ต้องการย้ายออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในตอนนี้

        ล่าสุดสื่อต่างประเทศได้รายงานว่า เจดอน ซานโช่ เตรียมที่จะย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 เพราะเจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขกับทีมเสือเหลือง โดยในรายงานยังบอกอีกว่าสาเหตุที่ทำให้ดาวรุ่งวัย 19 ปี คิดอยากจะอำลาทีมน่าจะเป็นผลจากเกมที่ ดอร์ทมุนด์ แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-4 เจดอน ซานโช่ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 36 และก่อนหน้านี้เคยถูกสโมสรปรับเงินเนื่องจากมารายงานตัวช้าหลังจากไปรับใช้ทีมชาติ

        ด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าตัวรู้สึกเหมือนกำลังเผชิญกับปัญหาในการค้าแข้งที่เยอรมันและต้องการย้ายออกจากทีม โดยมี แมนเชสเอตร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด, เชลซี และ บาร์เซโลนา ซึ่งเป็นทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจในตัวปีกทีมชาติอังฤษ และน่าจะทำให้ค่าตัวในการย้ายทีมของเขาอาจพุ่งสูงเกิน 100 ล้านปอนด์

        เจดอน ซานโช่ ปัจจุบันอยู่ในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมกับทัพสิงโตคำราม อังกฤษ ซึ่งจะมีคิวลงสนามพบกับ มอนเตเนโกร ในฟุตบอล ยูโร รอบคัดเลือก 2020 ในคืนนี้ เวลา 02.45

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู - ลิเวอร์พูล หูผึ่ง !! เจดอน ซานโช่ เตรียมลา ดอร์ทมุนด์ ค่าตัวพุ่ง 100 ล้านปอนด์ โพสต์เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:48:41 11,673 อ่าน
TOP