โชเซ่ มูรินโญ่ โวประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก ของตนช่วย สเปอร์ส คว้าชัย

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกอาการปลื้มไม่น้อยหลังพาทีมคว้าชัยในการเล่นเป็นทีมเยือนได้เป็นนัดแรกตั้งแต่เดือนมกราคม โดยชี้ว่าโชคดีที่ตนมีประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก มานานหลายปี จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562

        เฮดโค้ชชาวโปรตุเกส ประเดิมการคุมทีม สเปอร์ส นัดแรกด้วยการนำทีมบุกเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 ซึ่งเป็นการชนะเกมลีกนอกบ้านนัดแรกในรอบ 10 เดือนของทีม "ไก่เดือยทอง"

        โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมมีความสุขมาก ๆ ก่อนที่เราจะเสียสองประตู แต่เราก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม นำสิ่งที่เราพยายามทำในการซ้อมมาสู่เกม เรามีโอกาสที่จะยิงได้ถึง 4-0 เพื่อปิดเกมด้วยซ้ำ"

        "เราโชคดีที่ผมมีประสบการณ์หลายปีใน พรีเมียร์ลีก ดังนั้นผมจึงบอกผู้เล่นในช่วงพักครึ่งว่า 'แม้เราจะนำห่าง 3-0 ในนาทีที่ 85 ก็ต้องระวังเพราะเกมมันยังคงเปิดอยู่แน่นอน"

        "ที่เราเสียประตูมันมีหลายปัจจัยด้วยกันอย่าง อารมณ์ของการสูญเสียผู้จัดการทีมคนก่อน ผู้เล่นเพิ่งกลับมาจากทีมชาติ และความเหนื่อยล้าในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเก็บชัยชนะ อย่างไรก็ตามตอนนี้เด็ก ๆ มีความสุขมาก และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการจริง ๆ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ โวประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก ของตนช่วย สเปอร์ส คว้าชัย โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:21:11 12,550 อ่าน
TOP