โซลชาร์ ชู แมนยู สปิริตเยี่ยมถ้าปีก่อนคงโดนเพิ่ม 4-5 ลูก

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องสปิริตนักสู้ของลูกทีมที่กลับมาพลิกแซง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หลังจากโดนนำถึง 2 ลูก แม้สุดท้ายทำได้เพียงเสมอ ชี้หากเป็นปีก่อนคงโดนเพิ่ม 4-5 ลูก จากรายงานของ skysports.com เมื่อวันที่ 25  พฤศจิกายน 2562

        เชฟฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ แมนยู ไปแบบสุดระทึก 3-3 โดยเจ้าบ้านออกนำไปก่อนถึงสองประตูจาก จอห์น เฟล็ค และ ลีส์ มูสเซ แต่ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย แมนยู โชว์ลูกฮึดใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีรัวสามประตูรวดพลิกแซงจาก แบรนดอน วิลเลี่ยมส์, เมสัน กรีนวู้ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทว่าสุดท้าย "ดาบคู่" ก็ไม่ยอมง่าย ๆ ตามตีเสมอได้สำเร็จจาก โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ย์ ในช่วงทดเจ็บ

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวหลังจบเกมว่า "มันมีหลากหลายอารมณ์ คุณอาจไม่มีความสุขเพราะเราไม่ได้ครองเกมเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับเรื่องทัศนคติของนักเตะนั้นดีขึ้นมาก เด็ก ๆ พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาสามารถทำได้"

        "บางครั้งฟุตบอลมันก็อยู่นอกเหนือจากแท็กติก มีความแตกต่างสำหรับพลังงานในครึ่งแรก ทีมนี้แตกต่างกับทีมเมื่อฤดูกาลก่อนอย่างมาก ตอนโดนนำ 2-0 มันทำให้ผมนึกถึงเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ถ้าหากเป็นปีก่อนเราคงโดนเพิ่ม 4-5 ลูกไปแล้ว"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ ชู แมนยู สปิริตเยี่ยมถ้าปีก่อนคงโดนเพิ่ม 4-5 ลูก โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:13:29 5,914 อ่าน
TOP