สื่อแฉ ปอล ป็อกบา หายดีแล้วแต่แกล้งเจ็บอยู่ เพราะไม่อยากลงสนาม

        สื่อสเปนแฉ ปอล ป็อกบา สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส หายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าแล้ว แต่แกล้งเจ็บเพราะไม่อยากลงสนามให้แมนยู หวังบีบสโมสรปล่อยตัวร่วมทีม เรอัล มาดริด จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนยู เสมอกับ อาร์เซนอล 1-1 เมื่อปลายเดือนกันยายน ซึ่งทีมแพทย์คาดการณ์ว่าเจ้าตัวจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงเดือนธันวาคม และตลอดเวลาที่พักฟื้นอยู่นั้น เจ้าตัวได้อัปเดตความคืบหน้าการรักษาอาการบาดเจ็บผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งแสดงให้เห็นว่ากองกลางเลือดน้ำหอมกำลังพยายามฟิตร่างกายเพื่อที่จะกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด

        แต่ล่าสุดมีรายงานจากประเทศสเปนโดยอ้างแหล่งข่าวคือคนใกล้ชิดกับตัวนักเตะว่า ปอล ป็อกบา ต้องการที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ในเดือนมกราคมนี้ และเขาไม่เต็มใจที่จะลงสนามให้กับทีมปีศาจแดงอีกแล้ว ส่วนอาการบาดเจ็บในตอนนี้ เขาแค่แกล้งเท่านั้น จริง ๆ เขาหายแล้ว

        ทันทีที่ข่าวนี้เผยแพร่ออกมา ปอล ป็อกบา ได้โพสต์คลิปวิดีโอตอบโต้ในอินสตาแกรมอีกครั้ง ซึ่งในคลิปวิดีโอนั้นจะเห็นว่าเจ้าตัวยังใส่เฝือกที่ข้อเท้าอยู่ พร้อมกับแสดงสีหน้าที่เบื่อหน่ายในข่าวลือที่เกิดขึ้น ต่อมากองกลางเฟรนซ์แมน ได้โพสต์คลิปวิดีโออีกหนึ่งคลิปขณะที่นักกายภาพบำบัดกำลังนวดข้อเท้าของเขาพร้อมกับบอกว่า ผมจะทำทุกวิถีทางให้คุณกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด

Pogba

        ทั้งนี้อดีตดาวเตะยูเวนตุสตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ราชันชุดขาว ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว แต่ทาง แมนยู ตั้งราคาค่าตัวของ ปอล ป็อกบา ไว้สูงถึง 130 ล้านปอนด์ จึงทำให้ เรอัล มาดริด ต้องล้มแผนคว้าตัวไป

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ ปอล ป็อกบา หายดีแล้วแต่แกล้งเจ็บอยู่ เพราะไม่อยากลงสนาม อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:46:38 12,582 อ่าน
TOP