โชเซ่ มูรินโญ่ ยกเด็กเก็บบอลช่วยแอสซิสต์สำคัญจังหวะ สเปอร์ส ตีเสมอ

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงชื่นชมเด็กเก็บบอลที่มีส่วนสำคัญในการช่วยทีมทำประตูตามตีเสมอ โอลิมเปียกอส จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2562

        สเปอร์ส โชว์พลังฮึดรัวสี่ประตูรวดพลิกแซงกลับมาเอาชนะ โอลิมเปียกอส 4-2 โดยประตูตีเสมอของ "ไก่เดือยทอง" มาจากจังหวะที่เด็กเก็บบอลโยนลูกบอลไปให้ แซร์ช โอริเย่ร์ เล่นเร็วก่อนทุ่มให้ ลูคัส มูร่า หลุดเข้าไปเปิดให้ แฮร์รี่ เคน ยิงประตูตีเสมอ 2-2

        ซึ่งชอตนี้ทำเอา มูรินโญ่ ต้องเดินไปขอจับมือ และสวมกอดเป็นการขอบคุณบอลบอยคนดังกล่าวที่มีส่วนสำคัญช่วยทีมได้ประตู โดยหลังจบเกม กุนซือชาวโปรตุเกส ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรักในไหวพริบของบอลบอย เขาเข้าใจเกม และช่วยเราทำแอสซิสต์สำคัญ"

        "ในการทำเช่นนั้นคุณจะต้องเป็นบอลบอยที่ดีมาก ซึ่งผมก็เคยเป็นมาก่อนตอนอายุ 10-16 ขวบ และบอกได้เลยว่าเขาเป็นเด็กเก็บบอลที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ เขาอ่านเกมอยู่ตลอดเวลา และไม่ใช่แค่นั่งดูเพลิน ๆ ผมน่ะอยากเชิญเขาไปที่ห้องแต่งตัวเพื่อฉลองกับผู้เล่นเลยนะ แต่เสียดายที่หาเขาไม่เจอ"

ภาพจาก AFP, twitter.com/FootbaII_HQmichaeladebajo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ยกเด็กเก็บบอลช่วยแอสซิสต์สำคัญจังหวะ สเปอร์ส ตีเสมอ โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:55:26 27,991 อ่าน
TOP