เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อ แม้ นาโปลี มีปัญหาแต่เจอ ลิเวอร์พูล ต้องจัดเต็มแน่นอน

        เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เชื่อว่า แม้ในตอนนี้ นาโปลี จะดูมีปัญหาภายในเป็นอย่างมาก จนทำให้ไม่ชนะใครมาแล้ว 6 เกมด้วยกัน แต่การที่จะต้องพบกับ หงส์แดง นั้นน่าจะเป็นเกมที่ผู้มาเยือนจากอิตาลีต้องจัดเต็มแน่นอน เพราะว่าต่างฝ่ายก็อยากการันตีเจ้ารอบน็อกเอาต์เช่นกัน จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2562

        ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรังแอนฟิลด์พบ นาโปลี ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 โดยเกมนี้มีความหมายเป็นอย่างมากกับทั้งสองทีม เนื่องจากหากทีมไหนเก็บ 3 คะแนนได้ก็จะการันตีเข้ารอบน็อกเอาต์ทันที

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ผมยังมองว่า นาโปลี เป็นทีมที่ดีมากนะ แม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะมีปัญหาอะไรมารบกวนก็ตาม แล้วนี่ยิ่งได้ออกมานอกอิตาลีพวกเขาน่าจะยิ่งคึกคักเข้าไปใหญ่"

        "อย่างในฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาก็มาเยือนแอนฟิลด์ และเล่นกับเราได้อย่างสูสีมาก ๆ แต่เกมนี้มันต้องต่างออกไป เราจะต้องพยายามสร้างสถานการณ์แห่งความแตกต่างขึ้นมาให้ได้ ว่าที่นี่คือบ้านของเรา เราต้องชัดเจน เราต้องการไปให้ได้ไกลมากที่สุดกับแชมเปี้ยนส์ ลีก"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อ แม้ นาโปลี มีปัญหาแต่เจอ ลิเวอร์พูล ต้องจัดเต็มแน่นอน โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:15:33 6,030 อ่าน
TOP