ฟังเฮีย !! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลั่น ลิเวอร์พูล ปิดจ๊อบเกมท้ายตีตั๋วน็อกเอาต์แน่นอน

        จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยืนยันกับแฟนบอลว่า หงส์แดง จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน แม้ว่าเกมสุดท้ายจะต้องบุกออกไปเยือน ซัลซ์บวร์ก ก็ตาม จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2562

        ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอกับ นาโปลี ไปแบบหืดจับ 1-1 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ดรีส์ เมอร์สเท่น ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรก ทว่าในครึ่งหลังเจ้าบ้านมาตามตีเสมอได้จาก เดยัน ลอฟเรน ส่งผลให้ทั้ง 2 ทีมต้องไปลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้าย แต่หงส์แดงงานหนักเพราะต้องไปเยือน ซัลซ์บวร์ก

        จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กล่าวว่า "แน่นอนว่าเราต้องการชนะ และปิดจ๊อบเข้ารอบให้ได้ในคืนนี้เลย แต่ว่านาโปลีเป็นทีมที่ดี และพวกเขาก็มาทำได้อย่างที่ต้องการ เราเลยเก็บได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น"

        "โอเค บางช่วงเราทำได้ดี แต่บางช่วงเราเองยังไม่ดีพอ หรือด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่ ผมยังเชื่อว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีนะ และเรายังเหลืออีกเกมที่ต้องทำให้ได้ และผมเชื่อว่าเราจะทำได้แน่ ๆ"

        ทั้งนี้ ในเกมสุดท้าย ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือน ซัลซ์บวร์ก ถือว่าเป็นเกมที่ไม่ง่าย แต่กฎเดียวในการเข้ารอบของ หงส์แดง คือขอแค่ไม่แพ้เท่านั้นเอง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังเฮีย !! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลั่น ลิเวอร์พูล ปิดจ๊อบเกมท้ายตีตั๋วน็อกเอาต์แน่นอน โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:59:12 10,903 อ่าน
TOP