ฟิล โจนส์ ไม่ขอจัดเทสติโมเนี่ยลแมตช์กับ แมนยู เพราะคงมีแต่พ่อกับแม่เข้าไปชมเกม

        ฟิล โจนส์ เซ็นเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวปฏิเสธโอกาสลงเล่น เทสติโมเนี่ยลแมตช์ กับต้นสังกัด เพราะรู้ดีว่าจะไม่มีแฟนบอลเข้าไปชมเกม จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562

        ตามธรรมเนียมที่ผ่านมาผู้เล่น แมนยู ที่ทำหน้าที่ให้สโมสรมาครบ 10 ปีจะได้รับเกียรติจัด เทสติโมเนี่ยลแมตช์ ซึ่ง ฟิล โจนส์ ก็กำลังจะได้รับโอกาสนี้หลังจากจรดปากปากต่อสัญญาใหม่กับทีมเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

        อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่า ดาวเตะวัย 27 ปี ปฏิเสธการจัดเทสติโมเนี่ยลแมตช์ของเขา ด้วยเหตุผลที่ว่า เขารู้ตัวดีว่าไม่ได้เป็นที่นิยมชมชอบของสาวก "ปีศาจแดง" ขนาดนั้น และก็คงจะมีแต่พ่อกับแม่ของเขาที่ตั้งใจเข้าไปชมเกมนี้

        ซึ่ง โจนส์ ก็เคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวแบบติดตลกว่า "คงมีเพียงพ่อกับแม่ผมเท่านั้นแหละที่จะเข้าไปชมเกมนี้ ถ้าพวกเขายอมเดินทางมาไกลจากชานเมืองเปรสตันอ่ะนะ"

        สำหรับ ฟิล โจนส์ ย้ายจาก แบล็กเบิร์น โรเวอส์ ไปร่วมทัพ แมนยู ด้วยค่าตัวราว 16.5 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2011 โดยลงสนาม 220 นัด ทำไป 5 ประตู ให้กับปีศาจแดงตลอด 9 ปีที่ผ่านมา

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิล โจนส์ ไม่ขอจัดเทสติโมเนี่ยลแมตช์กับ แมนยู เพราะคงมีแต่พ่อกับแม่เข้าไปชมเกม โพสต์เมื่อ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12:10:10 21,129 อ่าน
TOP