ร็อดเจอร์ส รับมีเงื่อนไขฉีกสัญญาจริง แต่ตอนนี้มุ่งมั่นกับ เลสเตอร์ เท่านั้น

        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่ามีเงื่อนไขการฉีกสัญญากับทีมจริง แต่ยืนยันยังคงมุ่งมั่นกับ เอดะ ฟ็อกซ์ เต็มที่ หลังตกเป็นข่าวกับ อาร์เซนอล จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2562

        "บีร็อด" กลายเป็นหนึ่งในกุนซือตัวเต็งที่จะเข้าไปรับตำแหน่งนายใหญ่ อาร์เซนอล หลังจากมีการปลด อูไน เอเมรี่ ออกไป แถมมีข่าวลือตามมาว่าเขามีค่าฉีกสัญญากับ "จิ้งจอกสยาม" อยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ ในการปล่อยให้ อดีตกุนซือหงส์แดง ไปคุมทีมอื่น

        ล่าสุด ร็อดเจอร์ส ได้ออกมาพูดถึงเรื่องกล่าวหลังจบเกมที่ เลสเตอร์ พลิกแซงชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ว่า "ฟังนะ สัญญาส่วนใหญ่ของผู้จัดการก็อาจมีเงื่อนไขแบบนี้อยู่แล้ว ทุกอย่างมันเป็นสมมุติฐาน เราเพิ่งได้ชัยชนะที่ดีมากมานะ เราคัมแบ็กกลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม"

        "ผมพยายามสร้างความเปลี่ยนแปลงตลอด 8-9 เดือนที่ผ่านมา ผมรู้สึกมีความสุข แต่เรายังมีงานอีกมากให้ทำ ผมโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับสโมสรที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป้าหมายของเราตอนแรกคือช่วยให้สโมสรไปอยู่ในกลุ่มท็อปซิกซ์"

        "จริงอยู่ที่ว่าสัญญาของผู้จัดการทีมแทบทุกคนจะมีเงื่อนไขแบบนี้อยู่แล้ว (ค่าฉีกสัญญา) แต่ตอนนี้สำหรับผมนั้นสนใจเฉพาะแค่เรื่องของ เลสเตอร์ เท่านั้น"

        ทั้งนี้ เลสเตอร์ ภายใต้การคุมทัพของ ร็อดเจอร์ส กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนนี้ โดยแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปเป็นอันดับ 2 ของตารางคะแนน และมีแต้มตามจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล อยู่ 8 แต้ม 

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร็อดเจอร์ส รับมีเงื่อนไขฉีกสัญญาจริง แต่ตอนนี้มุ่งมั่นกับ เลสเตอร์ เท่านั้น อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 12:55:22 20,543 อ่าน
TOP