เริ่มปลง ?! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ ตอนนี้ แมนซิตี้ ขอมองทีละนัดพอแล้ว

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนซิตี้ ออกอาการปลงตก หลังยอมรับว่าตอนนี้ แมนซิตี้ อาจจะเหมือนหมดลุ้นแชมป์อย่างที่คนอื่น ๆ บอกก็ได้ ทว่ายังไงก็ตามตนเองขอโฟกัสไปทีละแมตช์ก็พอแล้ว ซึ่งหากจะมามัวคิดว่าต้องชนะอีกเท่าไรถึงจะตามลิเวอร์พูลทัน นั่นคงเป็นความคิดที่โง่มาก จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 4 ธันวาคม 2562

        แมนซิตี้ เพิ่งบุกไปทุบ เบิร์นลี่ย์ มาได้ 4-1 ซึ่งจากชัยชนะเกมนี้ ส่งผลให้พวกเขาแซง เลสเตอร์ ขึ้นไปเป็นอันดับสองแล้ว เนื่องจากว่ามีลูกได้เสียที่ดีกว่า แต่ยังตามหลังจ่าฝูงอย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล อยู่ 8 แต้ม แถมแข่งมากกว่า 1 นัดซะด้วย

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "เรื่องการลุ้นแชมป์ โอเค ตอนนี้เราอาจจะหมดลุ้นไปแล้วอย่างที่คนอื่นว่าก็ได้นะ แต่ช่างมันเถอะนี่มันเพิ่งเดือนธันวาคมเท่านั้นเอง เรายังมีเกมให้เล่นอีกมากนะ แต่ตอนนี้เราคงต้องยอมรับว่าจะขอโฟกัสผลงานไปทีละนัดเท่านั้น"

        "การที่จะมามัวคิดว่า นี่เราต้องชนะอีกเท่าไรเนี่ย กว่าจะไล่ตามจ่าฝูงทัน แล้วเราจะได้แชมป์ไหม ผมคิดว่านั้นเป็นความคิดที่โง่มากเลยนะ การโฟกัสไปทีละเกมนี่แหละคือดีที่สุด"

        สำหรับ การแข่งขันนัดต่อไปของ แมนซิตี้ คือเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ แมนยู ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ในวันที่ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 00.30 น.

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เริ่มปลง ?! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ ตอนนี้ แมนซิตี้ ขอมองทีละนัดพอแล้ว โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 10:14:06 10,616 อ่าน
TOP