อย่างน้อยก็เคยรัก !! มูรินโญ่ หวังได้การต้อนรับที่ดีจากแฟน แมนยู

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาดหวังว่าจะได้รับต้อนรับที่ดีจากแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการบุกเยือน "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ในฐานะเฮดโค้ชสเปอร์ส จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2562

        มูรินโญ่ มีโอกาสคุมทัพ แมนยู เป็นเวลา 2 ปีครึ่ง และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ลีก คัพ และ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ ทว่าฤดูกาล 2018-19 "น้ามู" กลับพา "ปีศาจแดง" ทำผลงานย่ำแย่ และถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคม 2018 โดยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้เข้าไปคุมทีมแทนจนมาถึงปัจจุบัน

        โดย กุนซือชาวโปรตุเกส เตรียมนำ สเปอร์ส บุกไปเยือน แมนยู ในศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก ซึ่งเจ้าตัวได้พูดถึงความสัมพันธ์ที่ดีของเขากับสาวกเร้ดอาร์มี่ว่า "การกลับไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คือการกลับไปยังสถานที่ที่ผมเคยมีความสุข ผมสามารถพูดได้ว่าผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนบอลที่นั่น ผมเคยกลับไปที่นั่นในฐานะผู้วิเคราะห์เกม มันเป็นการกลับไปในฐานะที่แตกต่างจากเดิม ซึ่งผมก็ได้การต้อนรับที่ยอดเยี่ยม"

        "ตอนผมออกจากสโมสร ผมได้ใช้เวลาในการทบทวนทุกอย่างที่เกิดขึ้น และตอนนี้ถึงเวลาสำหรับความท้าทายครั้งใหม่ ซึ่งแมนยูได้กลายเป็นหนังสือประสบการณ์ของผมไปแล้ว เป็นหนังสือประวัติศาสตร์ของผม"

        "แฟนบอลอาจมีปฏิกิริยาที่ดีกับผม แต่ในระหว่างเกมพวกเขาจะสนับสนุน โซลชาร์ เต็มที่ แน่นอนว่าพวกเขารักสโมสร ดังนั้นพวกเขาก็ต้องหนุนหลัง โซลชาร์ เป็นธรรมดา ผมไม่ใช่วายร้าย ผมไม่ใช่ศัตรู แต่ผมเป็นโค้ชที่พยายามพาทีมเอาชนะ แมนยู นั่นคือมุมมองของแฟนบอลที่พวกเขามีต่อผม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างน้อยก็เคยรัก !! มูรินโญ่ หวังได้การต้อนรับที่ดีจากแฟน แมนยู อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2562 เวลา 13:19:06 6,204 อ่าน
TOP