อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล คำราม ขอยิงประตูพิสูจน์ว่าตนเองก็เจ๋งไม่แพ้ใคร

        อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าแมนยู ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เขาพร้อมแล้วที่จะแสดงความสามารถให้โลกได้เห็นว่าเขานี่แหละคือหนึ่งในยอดกองหน้าของพรีเมียร์ลีก จากรายงานของ manutd.com เมื่อ 4 ธันวาคม 2562

        สำหรับ กองหน้าวัย 23 ปีนั้น เพิ่งจะกลับมาสวมเบอร์ 9 ให้ แมนยู อีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หมายมั่นให้เขาเล่นเป็นหัวหอกตัวหลักของทีม ทว่าเจ้าตัวก็มีอากรบาดเจ็บออด ๆ แอด ๆ รบกวนตลอด แต่กระนั้นก็ยิงสร้างผลงานลงสนามไป 12 นัด ยิงได้ 5 ประตู บวกกับอีก 3 แอสซิสต์

        อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กล่าวว่า "ตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับ แมนยู ตอนนั้นผมยังเป็นแค่ดาวรุ่ง แต่มาถึงตอนนี้มันผ่านมา 5 ปีแล้ว และผมอยากที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าตอนนี้ผมเติบโตขึ้นมากแล้ว และผมสามารถยืนได้ด้วยสองขาของผม"

        "ผมมีพัฒนาการที่ดีขึ้น ซึ่งจากนี้ผลงานของผมจะเป็นตัวบ่งชี้ว่าผมนี่แหละเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก และอย่างที่บอกก่อนหน้านี้ผมยังเด็ก แต่ตอนนี้ผมโตแล้ว และผมต้องการพิสูจน์ตัวเองให้โลกได้เห็น"

        ทั้งนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ แมนยู เมื่อปี 2015 และลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 186 นัด ยิงได้ 53 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล คำราม ขอยิงประตูพิสูจน์ว่าตนเองก็เจ๋งไม่แพ้ใคร โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 11:59:22 3,950 อ่าน
TOP