เจ๋งครับนาย !! วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เผยสูตรลับ โซลชาร์ นำ แมนยู สู่ชัยชนะ

        วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังตัวเก่งแมนยู ได้ออกมาเผิดเผยถึงแท็กติกพิเศษของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ช่วยให้ แมนยู บุกเอาชนะ แมนซิตี้ พร้อมเก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 8 ธันวาคม 2562

        การแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ผลปรากฎว่าเป็น แมนยู ที่หักปากกาเซียน บุกโค่น แมนซิตี้ ได้สำเร็จ 2-1 โดยจากชัยชนะดังกล่าวส่งผลให้ ทีมปีศาจแดง ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตารางการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อย ส่วน เรือใบพันล้าน กลายเป็นมีแต้มตามหลัง หงส์แดง จ่าฝูงถึง 14 คะแนน

        วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เผยว่า "เกมนี้ผู้จัดการทีมอยากให้เราช่วยกันปั้นเกมไปตั้งแต่แดนหลัง ซึ่งเราก็พยายามกันอย่างมาก และเราก็ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจหลายครั้งอยู่นะ แน่นอนว่าเราพยายามอย่างนั้นตลอดทั้งตัวผมเอง, ดาบิด เด เคอา และแฮร์รี่ แม็กไกวร์"

        "ผมเองพยายามที่จะปั้นเกมขึ้นไปตามแท็กติกทุกครั้ง เราต้องการจ่ายบอลให้ผู้เล่นแนวรุกของเราเล่นได้ง่าย ซึ่งเรามั่นใจมากว่าพวกเขาทำได้แน่ ๆ พวกเขาเป็นกลุ่มแนวรุกที่สร้างสรรค์เกมได้ดีเสมอ และเราก็ได้ประตูอย่างที่ต้องการ"

        "โอเค เราอาจจะเก็บคลีนชีตไม่ได้ แต่ใครจะสนล่ะในเมื่อเราเก็บ 3 คะแนนที่สำคัญนี้ได้ และผมก็ต้องขอชมเพื่อนร่วมทีมทุกคนในเกมนี้ พวกเราเจ๋งจริง ๆ"

        ทั้งนี้ การแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดต่อไป แมนยู จะเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562 เวลา 21.00 น.

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๋งครับนาย !! วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เผยสูตรลับ โซลชาร์ นำ แมนยู สู่ชัยชนะ โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 11:08:11 31,058 อ่าน
TOP