ได้ใจเด็ก !! เคอร์ติส โจนส์ เป็นปลื้ม คล็อปป์ ส่งประเดิมเกมลีกครั้งแรก

        เคอร์ติส โจนส์ กองกลางดาวรุ่งหงส์แดง ออกอาการปลื้มสุด ๆ หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจส่งเขาลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกด้วยวัย 18 ปี โดยกัปตันทีมลิเวอร์พูลยู-23 เปิดใจว่า เขารู้สึกดีเป็นที่สุด จากรายงานของ liverpoolfc.com เมื่อ 9 ธันวาคม 2562

        ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ บอร์นมัธ ได้ 3-0 ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ตัดสินใจส่ง เคอร์ติส โจนส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งลงประเดิมเกมพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ไอ้หนูวัย 18 ปี เป็นปลื้มอย่างที่สุด

        เคอร์ติส โจนส์ เปิดใจว่า "การที่คุณเติบโตขึ้นมาในรูปแบบของเด็กท้องถิ่น แน่นอนผมเชื่อว่าทุกคนต่างอยากจะเล่นให้สโมสรในฝันของตัวเองทั้งนั้น และการที่ผมได้ลงเล่นให้ลิเวอร์พูลชุดใหญ่ด้วยวัยเพียงเท่านี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากจริง ๆ"

        "ผมอยากจะขอบคุณผู้จัดการทีม ขอบคุณทีมงานทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวผม โอเค ผมอาจจะลงสนามมาในช่วงเวลาที่สกอร์มันเป็นใจแล้ว ซึ่งก็ใช่ผมลงมาเล่นแบบไม่ต้องกดดันมาก และผมได้ทำให้รู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง"

        "ตอนที่กำลังวอร์มก่อนจะลงสนาม บอสมาคุยกับผม และให้ผมลงไปเล่นแบบสบาย ๆ ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ และให้ผมเล่นตามรูปแบบของผมไป แน่นอนว่ามันทำให้ผมผ่อนคลายมาก ๆ และผมก็ลงไปเล่นตามสไตล์ของผม ซึ่งผมยังหวังนะว่าผมจะได้โอกาสลงเล่นแบบนี้อีก"

        ทั้งนี้ เคอร์ติส โจนส์ เป็นชาวสเกาเซอร์ของแท้ และเข้ามาอยู่กับอะคาเดมี่ของลิเวอร์พูลตั้งแต่ปี 2010 โดยเจ้าตัวติดทีมชาติอังกฤษมาแล้วตั้งแต่ ยู-16 ถึง ยู-19

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้ใจเด็ก !! เคอร์ติส โจนส์ เป็นปลื้ม คล็อปป์ ส่งประเดิมเกมลีกครั้งแรก โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2562 เวลา 09:39:24 51,234 อ่าน
TOP