เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันไม่เคยสงสัยในตัว นาบี เกอิต้า

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ออกมาชื่นชมผลงานของ นาบี เกอิต้า หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยบอกว่าที่ผ่านมาไม่เคยสงสัยในความสามารถของ กองกลางชาวกินี แม้แต่น้อย จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2562

        ลิเวอร์พูล ยังคงร้อนแรงต่อเนื่องเก็บชัยชนะนัดที่ 15 จาก 16 เกมด้วยการบุกอัด บอร์นมัธ 3-0 ซึ่งเกมนี้ นาบี เกอิต้า คว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครองหลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยิง 1 จ่าย 1

        โดยหลังจบเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมากล่าวถึงดาวเตะวัย 24 ปีว่า "เมื่อคุณได้เห็นนักเตะโชว์ฟอร์มระดับนี้ คุณก็จะถามว่าทำไมเขาถึงไม่ได้ลงเล่นทุก ๆ สัปดาห์ ? นาบี ได้รับบาดเจ็บจากนั้นทีมก็อยู่ในสภาพที่ลงตัวพอดี เป็นคุณจะยอมเปลี่ยนหรือ ?"

        "นาบี ไม่ได้ลงเล่น ผมเข้าใจดีเลยล่ะ ดังนั้นเราจึงพยายามติดต่อกันเสมอ และพูดคุยกันเยอะมาก ในที่สุดผู้เล่นจะต้องมีความมั่นใจว่าผู้จัดการทีมของเขายังเชื่อในตัวเขา ซึ่งผมไม่เคยสงสัยในตัวเขาเลย และเกมนี้เขาช่วยเราได้เยอะมาก มันยอดเยี่ยมจริง ๆ"

        "เขาโชคร้าย และในชีวิตคุณต้องการโชคเสมอ เขาเริ่มต้นกับเราได้ดีจริงๆ จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทุกคนลืมไปแล้ว และเราก็มีสองฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เขาก็เริ่มปรับตัวได้มากขึ้นเรื่อย ๆ แต่แล้วก็มีการบาดเจ็บอีกครั้ง อย่างปีนี้เขาก็ไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ในช่วงพรีซีซั่น แต่ผมก็ไม่เคยสงสัยในความสามารถของเขาเลย"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันไม่เคยสงสัยในตัว นาบี เกอิต้า โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2562 เวลา 10:33:36 18,371 อ่าน
TOP