มีผลต่อจิตใจ !! มูรินโญ่ สั่งอย่าให้มีภาพเกมโดน บาเยิร์น ถล่ม 7-2 ให้แข้ง สเปอร์ส เห็น

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยว่าเขาได้ออกคำสั่งไม่ให้มีภาพในนัดที่โดน บาเยิร์น มิวนิค บุกถล่ม 7-2 ให้ลูกทีมเห็นก่อนเกมเยือนเสือใต้ จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2562

        สเปอร์ส เตรียมบุกไปเยือน บาเยิร์น ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย แม้ว่าจะผ่านเข้ารอบไปแล้วด้วยกันทั้งคู่ แต่ "ไก่เดือยทอง" ก็ต้องการล้างอายที่เกมนัดแรกถูก "พี่เสือ" บุกไปถล่มยับเยินถึง 7-2 สมัยที่ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ยังเป็นนายใหญ่อยู่

        และเมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ มูรินโญ่ ได้ตอบว่า "ผมสั่งห้ามไม่ให้มีภาพใด ๆ เกี่ยวกับเกมนั้น ผมย้อนดูเกม 2-3 ครั้งกับทีมงานของผม และนักวิเคราะห์ เราพยายามจะเก็บทุกรายละเอียด แต่ไม่ได้ให้เด็ก ๆ เห็นแม้แต่ภาพเดียว ไม่เด็ดขาด"

        "เราจะมุ่งเน้นไปที่ตัวเราเองมากกว่า บาเยิร์น เพื่อพัฒนาการเล่นของเราด้วยรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม และสภาพร่างกายที่แตกต่าง ซึ่งมีวิธีการบางอย่างที่เราพยายามพัฒนากันอยู่ และเราจะโฟกัสไปที่ทีมเราเองทั้งหมด"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีผลต่อจิตใจ !! มูรินโญ่ สั่งอย่าให้มีภาพเกมโดน บาเยิร์น ถล่ม 7-2 ให้แข้ง สเปอร์ส เห็น โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2562 เวลา 11:54:36 20,313 อ่าน
TOP