ยังไม่หายแค้น !! แฟนบอลมัลโม่ ย่องเลื่อยเท้ารูปปั้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

        แฟนบอลของ มัลโม่ สโมสรชื่อดังแห่งสวีเดน ยังคงไม่หายแค้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังพบว่ามีคนพยายามเลื่อยเท้ารูปปั้นของกองหน้าคนดัง จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2562

        ก่อนหน้านี้กลุ่มแฟนบอลหัวร้อนของทาง มัลโม่ ออกอาการไม่พอใจเป็นอย่างมากพากันบุกเผารูปปั้นของ อิบราฮิโมวิช ซึ่งเป็นอดีตลูกหม้อของสโมสร หลังนักเตะขวัญใจของพวกเขาอย่าง "อิบรา" ได้เข้าไปเป็นเจ้าของร่วมสโมสร ฮัมมาร์บี้ ทีมคู่ปรับด้วยการซื้อหุ้น 25 เปอร์เซนต์

        และดูเหมือนแฟนบอลยังไม่หายโกรธเคือง อิบราฮิโมวิช ง่าย ๆ เมื่อล่าสุดมีรายงานออกมาว่า มีคนพยายามเลื่อยเท้ารูปปั้นของดาวเตะวัย 38 ปี งานนี้ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าไปดูแลวางที่กั้นเอาไว้รอบ ๆ รูปปั้นดังกล่าวเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก

        สำหรับ รูปปั้นทองแดงของ ซลาตัน เพิ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเพื่อเป็นเกียรติให้กับ หัวหอกสวีดิช ที่เป็นแข้งลูกหม้อของสโมสร โดยเจ้าตัวทำไป 16 ประตูจาก 40 นัด ก่อนจะออกไปสร้างความยิ่งใหญ่ร่วมกับหลาย ๆ สโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป

ภาพจาก AFP, twitter.com/ESPNFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไม่หายแค้น !! แฟนบอลมัลโม่ ย่องเลื่อยเท้ารูปปั้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2562 เวลา 10:36:13 18,030 อ่าน
TOP