โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เผยอาวุธใหม่กำลังหัดยิงด้วยเท้าขวา

        โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ยอดดาวยิงของ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มยิงสองประตูนำ หงส์แดง คว้าชัยเหนือ แตนอาละวาด วัตฟอร์ด 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 และนี่คือการยิงประตูติดต่อกันเป็นนัดที่ 3 ของดาวเตะทีมชาติอียิปต์

        เกมนี้ประตูแรกที่ ซาล่าห์ ยิงได้มาการซัดอย่างสุดสวยด้วยเท้าขวาข้างไม่ถนัด ซึ่งก่อนหน้านี้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ ลิเวอร์พูล ชนะ ซัลซ์บวร์ก 2-0 โมซาล่าห์ ก็ทำประตูด้วยเท้าขวาได้เช่นกัน

        ดาวยิงหมายเลข 11 ของหงส์แดง พูดถึงเกมนี้หลังจบเกมกับ วัตฟอร์ด ว่า "ช่วงนี้ผมกำลังฝึกเล่นด้วยเท้าขวา แล้วลูกแรกนั่นผมก็มีโชคด้วย มันเป็นจังหวะเล่นสวนกลับ ซาดิโอ จ่ายบอลมาให้ผมสวยมากและผมคิดว่าผมยิงในจังหวะที่มันพอดีจริง ๆ"

        "วันนี้เราเล่นกับทีมที่เหนียวแน่นมาก ผมคิดว่าว่าพวกเขาน่าจะอยู่ในอันดับดีกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ด้วยซ้ำ และหวังว่าเราจะเดินหน้าชนะต่อไป"

        ซาล่าห์ ยังพูดถึงเกมการเล่นของ ลิเวอร์พูล ที่บางครั้งไม่ได้ชนะคู่แข่งแบบขาดลอยหรือสามารถปิดเกมได้เด็ดขาดว่า "ผมคิดว่าตอนนี้เรามีประสบการณ์กันมากขึ้น เราเล่นด้วยกันมา 3-4 ปีแล้ว เรารู้ว่าตอนไหนที่ต้องผ่อนเกม หรือเมื่อไหร่ต้องเร่งเกม บางครั้งเราก็ทำให้กองเชียร์ได้เครียดกันบ้างแต่เราเก๋าพอ หลายเกมแล้วที่เราชนะเฉียดฉิวเหมือนสกอร์ 1-0 ซึ่งมันก็ไม่มีปัญหา"

ภาพ AFP

เนื้อหาจาก liverpoolfc.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เผยอาวุธใหม่กำลังหัดยิงด้วยเท้าขวา โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2562 เวลา 18:07:00 14,287 อ่าน
TOP