ทีมไหน ? โซลชาร์ เผย เออร์ลิง ฮาลันด์ ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปทีมไหน

        โอเล่น กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนยู ออกมาคอนเฟิร์มเองว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวรุ่งเนื้อหอมของซัลซ์บวร์ก ตัดสินใจเรียบร้อยแล้วว่าจะย้ายไปทีมไหน จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2562

        เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงร่างยักษ์วัย 19 ปี ได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ซัดไป 28 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 22 นัด ฮาลันด์ ตกเป้าหมายอันดับต้น ๆ ในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่สามารถหาศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาแทนที่ของ โรเมลู ลูกากู ได้

        โดยรายงานข่าวล่าสุดได้อ้างว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ได้บอกกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์เวย์แล้วว่า เขาต้องการย้ายไปเล่นให้กับ ยูไนเต็ด "มีการคาดเดากันอย่างมากมาย และคุณก็รู้ว่าผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ เขามีความเป็นมืออาชีพ และทำได้ดีที่ ซัลบวร์ก ดังนั้นเขารู้อยู่แล้วว่าเขากำลังจะทำอะไร" โซลชาร์ กล่าวกับ TV2 หลังจบเกมที่ แมนยู เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1

        อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่า กุนซือเบบี้เฟซ ได้เดินทางไปยัง ออสเตรีย เพื่อเข้าพูดคุยกับตัวนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตัวนักเตะเองก็มีความต้องการที่จะร่วมงานกับเจ้านายเก่าของเขาอีกครั้งนึงเช่นกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทีมไหน ? โซลชาร์ เผย เออร์ลิง ฮาลันด์ ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปทีมไหน อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2562 เวลา 17:16:13 50,107 อ่าน
TOP