จบนะ !! เนย์มาร์ ลั่นไม่หนี เปแอสเช พร้อมช่วยทีมล่าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        เนย์มาร์ ยอดแข้งบราซิเลียน ออกมายืนยันว่า เขาไม่มีความคิดที่จัะย้ายทีมอย่างแน่นอน และตอนนี้ก็พร้อมมาก ๆ ที่จะช่วย เปแอสเช ไล่ล่าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ จากรายงานของ marca.com เมื่อ 17 ธันวาคม 2562

        ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวตลอดว่าเขาพยายามผลักดันให้ได้ย้ายออกจาก เปแอสเช เพื่อกลับไปอยู่ทีมเก่าอย่าง บาร์เซโลนา ทว่าสุดท้ายแล้วก็ไม่มีดีลเกิดขึ้น และล่าสุดเจ้าตัวยืนยันพร้อมลุยกับยอดทีมแห่งลีก เอิง เพื่อล่าทุกแชมป์

        เนย์มาร์ กล่าวว่า "ทำไมคุณจะต้องอยากย้ายออกจากสโมสรแห่งนี้ล่ะ ? ผมเองยังมีสัญญาเหลืออีก 2 ปี และสโมสรกำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผมเองต้องการจะโฟกัสกับฤดูกาลนี้ให้มากที่สุดเพื่อคว้าแชมป์อย่างที่เราต้องการ"

        "ในซีซั่นนี้เราได้คุยกันแล้วว่าเป้าหมายหลักของเราคือ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมเองพร้อมมาก ๆ ที่จะลงสนามช่วยสโมสรให้มากที่สุด ผมพร้อมลงเล่นทุกสัปดาห์แบบไม่มีเงื่อนไขใด"

        "ทุกเกมที่จะเกิดขึ้นในนัดต่อ ๆ ไป เราต้องการชนะทุกเกมนั่นแหละ และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดหรับผม และทุก ๆ คนในทีม"

        ทั้งนี้ เนย์มาร์ เคยมีข่าวว่าเขาไม่พอใจกับสถานการณ์ของ เปแอสเช และเขาเองก็เริ่มหมดแพสชั่นความท้าทายกับสโมสรจนอยากย้ายทีม ทว่าในตอนนี้เหมือนว่าทุกอย่างจะดีขึ้นแล้ว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบนะ !! เนย์มาร์ ลั่นไม่หนี เปแอสเช พร้อมช่วยทีมล่าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2562 เวลา 09:34:00 5,931 อ่าน
TOP