หล่อเลือกได้ !! โปเช็ตติโน่ ปัด เรอัล มาดริด อยากคุม แมนยู - แมนซิตี้ มากกว่า

        เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ บอกปัดตำแหน่งกุนซือ เรอัล มาดริด เพราะอยากคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนยู กับ แมนซิตี้ มากกว่า จากการรายงานของ เดอะซัน สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ

        กุนซือวัย 47 ยังคงอยู่ในช่วงพักผ่อน หลังถูก ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปลดออกจากตำแหน่ง เมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ทำทีมได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยพาทีมชนะได้เพียง 3 นัดเท่านั้นจากการลงเล่นทั้งหมด 12 นัดในพรีเมียร์ลีก

        เดอะซัน สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด อยากได้ตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาคุมทีมแทนที่ของ ซีเนอดีน ซีดาน แต่กุนซือชาวอาร์เจนตินาเลือกที่จะตอบปฏิเสธไป เพราะต้องการคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก มากกว่า ซึ่งทีมที่ โปเช็ตติโน่ สนใจคุมนั้น คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

        ด้วยทรัพยากรและงบประมาณที่มีมากกว่าทีมจากลอนดอนเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ อดีตกุนซือไก่เดือยทอง เลือกที่จะชั่งน้ำหนักตัวเลือกทั้งหมดของเขาก่อน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวา ส่วน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็มีโอกาสที่จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้หลังถูกเปิดเผยถึงเงื่อนไขลับในสัญญาที่เจ้าตัวพึ่งเซ็นไปว่าสามารถอำลาทีมได้

        เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คุมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มา 5 ปีด้วย โดยพาทีมก้าวขึ้นมาเป็นท๊อปซิกส์ ของศึก พรีเมียร์ลีก และเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาสามารถนำไก่เดือยทองทะลุเข้าชิงฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ก่อนจะพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 2-0

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หล่อเลือกได้ !! โปเช็ตติโน่ ปัด เรอัล มาดริด อยากคุม แมนยู - แมนซิตี้ มากกว่า โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2562 เวลา 16:56:18 17,118 อ่าน
TOP