คนมันไม่ใช่ !! โรเมลู ลูกากู เปิดใจสาเหตุหนี แมนยู

        โรเมลู ลูกากู อดีตดาวยิงแมนยูของอินเตอร์ ออกมายอมรับว่า ตนเองตั้งใจจะย้ายออกจากทีมปีศาจแดงตั้งแต่ช่วงพรีซีซั่นที่ออสเตรเลีย และปอล ป็อกบา ก็เป็นเพื่อนคนแรกที่เขาเปิดใจคุยเรื่องนี้ด้วย จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 24 ธันวาคม 2562

        สำหรับ โรเมลู ลูกากู ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนยู เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ซึ่งแน่นอนว่าเขาถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงมาก และเขาก็ไม่ได้โชว์ฟอร์มที่ย่ำแย่อะไรนัก แต่ก็มักถูกจับผิดตลอดเวลา ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

        โรเมลู ลูกากู กล่าวว่า "ตอนอยู่ออสเตรเลียผมดึง ปอล มาคุยด้วย และบอกกับเขาว่าผมพอแล้วนะกับ แมนยู ผมต้องไปแล้วล่ะ เพราะผมคิดว่าเมื่อผลงานของสโมสรไม่ดีคนที่ถูกเล่นงานตลอดคือผมกับปอล"

กลายเป็นแข้งขวัญใจแฟนบอลเนรัซซูรี่ไปแล้วเรียบร้อย

        "ตลอดเวลาที่ผมอยู่แมนยู ผมไม่เคยได้รับคำสรรเสริญอะไรแบบนั้นเลย ผมกลายเป็นคนที่ทำอะไรก็ไม่ดีพอตลอด ใช่เลย ผมยิงประตูเรอัล มาดิด ได้ในยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และพอต่อผมพลาด ลูกที่ผมยิงมันไม่มีความหมายเลย"

        "แล้วพอมาถึงเกมแรกในพรีเมียร์ลีก ผมยิงใส่เวสต์แฮม แต่ผมก็ยังถูกมองว่ายังไม่ดีพออีก แล้วพอหลัง ๆ มันมีแบบนี้ตลอด ผมเลยคิดว่าถ้าย้ายออกมันจะเป็นยังไง มันจะดีไหม อีกอย่างที่ผมจะบอกคือ 1 ปีที่แมนยู มันแทบจะลบล้างสิ่งที่ผมทำมาตลอดชีวิตค้าแข้ง 8 ปีทิ้งไปเลย ผมเลยว่าพอเถอะ"

        ทั้งนี้ โรเมลู ลูกากู ลงสนามให้ แมนยู ไป 96 นัด ยิงได้ 42 ประตู ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ และในตอนนี้เขาก็ระเบิดฟอร์มยิงให้ทีมงูใหญ่ไปแล้ว 14 ตุง จากการลงสนาม 22 นัด

ภาพข่าว  : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนมันไม่ใช่ !! โรเมลู ลูกากู เปิดใจสาเหตุหนี แมนยู อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2562 เวลา 10:51:25 20,215 อ่าน
TOP