คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ย้อนถึงคำพูดที่บอก เนย์มาร์ ตอนซ้อมด้วยกันหนแรก

        คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงเปแอสเช ออกมาเปิดเผยถึงอารมร์ครั้งแรกที่เขาได้ร่วมซ้อมกับ เนย์มาร์ ดาวยิงรุ่นพี พร้อมกับบอกว่าเขาพูดอะไรกับซุปตาร์บราซิเลียนบ้าง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 24 ธันวาคม 2562

        ตลอดช่วงที่ผ่านมา คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่ามีปัญหากับ เนย์มาร์ ดาวยิงรุ่นพี่ เนื่องมาจากว่าทั้งสองต่างต้องการแย่วความเป็นหนึ่งกันใน เปแอสเช ทว่าล่าสุด กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้

        คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เผยว่า "แน่นอนใคร ๆ ก็รู้ว่าเมื่อตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับ เปแอสเช นั้น เนย์มาร์ คือซุปตาร์เบอร์ 1 ของทีม แต่ตอนฟุตบอลโลกเขาบาดเจ็บ และพลาดไป ส่วนผมคว้าแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จ"

        "และหลังจากนั้นมันก็มีข่าวออกมาตลอดว่า ผมกับเขามีปัญหากัน เพราะว่าเราแก่งแย่งชิงดีกัน และผมต้องการก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 ของทีมแทนที่เขา"

        "แต่ผมจะบอกให้ว่า ครั้งแรกที่ผมได้ซ้อมกับเปแอสเช ผมได้บอกกับ เนย์มาร์ ไปแล้วว่า ไม่ต้องห่วงเลย ผมจะไม่สร้างปัญหาให้คุณหรอกนะ ผมแค่จะพยายามสู้เพื่อตัวเอง เพื่อบัลลง ดอร์ เพราะว่าคุณเองก็ไม่ได้ลุ้นไปแล้วในครั้งนี้ แต่ผมยืนยันอีกทีว่าผมมาที่นี่ไม่ได้เพื่อมาแย่งที่ของคุณนะ คุณจะอยู่ที่เดิม และผมเข้ามาเพื่อช่วงซัพพอร์ตคุณอีกที"

        ทั้งนี้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ อยู่กับ เปแอสเช มาแล้ว 3 ฤดูกาล และลงสนามไปทั้งหมด 106 นัด ยิงได้ 78 ประตู ขณะที่ เนย์มาร์ อยู่มา 3 ฤดูกาลเท่ากัน ทว่ามีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง ลงสนามไปทั้งหมด 69 นัด ยิงได้ 59 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ย้อนถึงคำพูดที่บอก เนย์มาร์ ตอนซ้อมด้วยกันหนแรก โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2562 เวลา 11:15:40 35,105 อ่าน
TOP