มาเงียบอีกแล้ว !! สื่อตี ลิเวอร์พูล เจรจาเซ็นเตอร์แบ็กบราซิลลุล่วง

        ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และแชมป์สโมสรโลกทีมล่าสุด ตกเป็นข่าวว่าตอนนี้พวกเขาได้เจรจากับทาง ดีเอโก้ คาร์ลอส กองหลังบราซิเลียนของเซบีย่า เรียบร้อยแล้ว และจะมีการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 31 ธันวาคม 2562

        หลังจากที่เพิ่งจะซิวตัว ทาคูมิ มินามิโนะ แนวรุกชาวญี่ปุ่น มาร่วมทีมได้สำเร็จ ล่าสุด ลิเวอร์พูล ก็ตกเป็นข่าวว่าแอบไปเจรจากับทาง เซบีย่า เพื่อดึงตัว ดีเอโก้ คาร์ลอส กองหลังบราซิล มาร่วมทีมได้เรียบร้อยแล้ว แต่จะมีการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วยการจ่ายค่าฉีกสัญญา 65 ล้านปอนด์

        สำหรับสาเหตุที่ หงส์แดง ต้องการกองหลังรายใหม่มาร่วมทีมนั่นเป็นเพราะว่า เดยัน ลอฟเรน เองก็มีแนวโน้มสูงมากที่จะย้ายทีมออกไปเช่นกัน หลังไม่ได้การันตีตำแหน่งตัวจริง ส่วนทาง โจเอล มาติป เองก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง ซึ่งทำให้ตอนนี้กองหลังตัวหลักก็จะมีเพียงแค่ โจ โกเมซ กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เท่านั้น ทำให้พวกเขาต้องหาแนวรับรายใหม่เข้ามาเสริมทัพ

        ทั้งนี้ ดีเอโก้ คาร์ลอส เพิ่งจะย้ายจาก น็องต์ส มาอยู่กับ เซบีย่า ในฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ ทว่าด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมทำให้เขาได้ออกสตาร์ทในฐานะ 11 ผู้เล่นตัวจริงในทุกเกมลา ลีกา

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาเงียบอีกแล้ว !! สื่อตี ลิเวอร์พูล เจรจาเซ็นเตอร์แบ็กบราซิลลุล่วง อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2562 เวลา 14:25:59 40,766 อ่าน
TOP