พระเจ้าคัมแบ็ก !! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หวนร่วมทัพ เอซี มิลาน 6 เดือน

        เอซี มิลาน สโมสรชื่อดังแห่ง เซเรีย อา อิตาลี ประกาศคว้า ตัวซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดศูนย์หน้าชาวสวีเดน กลับมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2562

        ดาวยิงวัย 38 ปี ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แอลเอ กาแลกซี่ ทีมดังแห่งศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา และเจ้าตัวก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะแขวนสตั๊ดในเร็ว ๆ นี้จนมีข่าวเชื่อมโยงในการไปลุย โปรแกรมบอล กับทีมเก่าอย่าง แมนยู และ บาร์เซโลนา รวมถึง 2 ทีมจากมาดริดอย่าง เรอัล มาดริด และ แอต.มาดริด มาก่อนหน้านี้

        แต่ทีมที่มาแรงที่สุดกลับเป็น เอซี มิลาน ที่บรรลุข้อตกลงกับ อิบราฮิโมวิช ก่อนที่ อดีตหัวหอกแมนยู จะบินไปยังเมืองมิลานเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ "ปีศาจแดง-ดำ" ในที่สุด

        โดยเป็นการเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 6 เดือนพร้อมกับออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มจนจบฤดูกาล 2020-21 ตามผลงาน ซึ่ง "อิบรา" จะสวมเสื้อหมายเลข 21

        สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นั้นเคยค้าแข้งกับ เอซี มิลาน มาแล้วในปี 2010-2012 ทำไป 56 ประตู จาก 85 นัด โดยช่วยทีมคว้าแชมป์ เซเรีย อา 1 สมัย และ อิตาเลียน ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย

ภาพจาก twitter.com/acmilan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระเจ้าคัมแบ็ก !! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หวนร่วมทัพ เอซี มิลาน 6 เดือน อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 14:08:31 10,947 อ่าน
TOP