ชอบจ่ายแพง !! แมนยู หวนล่าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ส่งแมวมองดูฟอร์มใกล้ชิด

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รื้อแผนไล่ล่าตัว บรูโน่ แฟร์นันส์ มิดฟิลด์กัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน อีกครั้ง โดยเตรียมส่งทีมแมวมองติดตามฟอร์มอย่างใกล้ชิด จากการรายงานของ Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2563

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางวัย 25 ปี เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ออกไปจนถึงปี 2023 พร้อมกับมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 85 ล้านปอนด์ โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเจ้าตัว ตกเป็นข่าวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก แต่ท้ายที่สุดแล้วดาวเตะโปรตุกีสก็เลือกที่จะค้าแข้งในประเทศบ้านเกิดต่อไป

        Daily Mail สื่อชื่อดังต่างประเทศ ได้รายงานข่าวล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หวนกลับมาให้ความสนใจในตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส อีกครั้งหนึ่ง และเตรียมส่งทีมงานแมวมองชุดใหญ่ไปยังโปรตุเกสเพื่อดูฟอร์มนักเตะแบบใกล้ชิด "โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มีความต้องการที่จะดึงกองกลางตัวสร้างสรรค์เกมเข้ามาเสริมทีมให้ได้ และเป้าหมายล่าสุดของยูไนเต็ดนั้น คือ การหวนกลับมาให้ความสนใจมิดฟิลด์วัย 25  ปี ที่พวกเขาเคยให้ความสนใจมาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา"

        "ทีมปีศาจแดงยังไม่ได้มีการติดต่อกับ สปอร์ตติ้ง ลิสบอน อย่างเป็นทางการ แต่เรื่องค่าตัวของ บรูโน่ ก็ไม่น่าเป็นปัญหาสำหรับ ยูไนเต็ดอย่างแน่นอน แหล่งข่าวอ้างว่าความสนใจของ ยูไนเต็ดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งก่อน โดยสโมสรพร้อมส่งทีมงานแมวมองชุดใหญ่ไปยังโปรตุเกส ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทีมงานแมวมองจะไปดูเกมที่ ปอร์โต, เบนฟิก้า และ สปอร์ตติ้ง ลิสบอน ลงแข่งเพื่อมองหานักเตะฝีเท้าดีที่จะดึงมาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ และในช่วงซัมเมอร์อีกด้วย"

        อย่างไรก็ตามนอกจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพทีมชาติโปรตุเกสแล้ว แมนยู ยังให้ความสนใจในตัว คริสเตียน อีริคเซ่น ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เจมส์ แมดดิสัน ของเลสเตอร์ ซิตี้ และ รูเบน เนเวส ของวูล์ฟแฮมป์ตัน อีกด้วย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชอบจ่ายแพง !! แมนยู หวนล่าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ส่งแมวมองดูฟอร์มใกล้ชิด อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2563 เวลา 17:08:46 17,077 อ่าน
TOP