เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลั่นจะไม่มีวันได้เห็นตนรับงานคุม แมนยู แน่นอน

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าตัวเองจะไม่มีวันรับงานคุมทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้หากมีข้อเสนอเข้ามาจริง ๆ ตนขอไปเที่ยวดีกว่า จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2563

        ครั้งหนึ่ง กวาร์ดิโอล่า เคยถูกยกให้เป็นตัวเต็งในการสืบทอดตำแหน่งนายใหญ่ แมนยู ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่หลังจาก "เฟอร์กี้" วางมือไปก็เป็น เดวิด มอยส์, หลุยส์ ฟาน กัล, โชเซ่ มูรินโญ่ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ได้งานนี้ไปตามลำดับ ส่วนเป๊ปก็ไปลงเอยกับคู่อริอย่าง แมนซิตี้ และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกใน โปรแกรมบอล มาแล้ว 2 สมัย

        ซึ่งอดีตกุนซือ บาร์เซโลนา ก็ออกมายืนยันว่าเมื่อเลือก แมนซิตี้ ไปแล้วคงไม่มีวันที่ตนจะรับงานคุมทีมคู่ปรับแน่นอน "หลังได้คุม แมนซิตี้ ลงซ้อมแล้ว ผมจะไม่มีวันคุม แมนยู ลงซ้อมเด็ดขาด มันก็เหมือนกับที่ผมจะไม่มีวันนำ เรอัล มาดริด ลงซ้อม ไม่มีทางแน่นอน"

        และเมื่อถูกถามต่อว่า เขาจะทำอย่างไรหากมีข้อเสนอจาก แมนยู และ เรอัล มาดริด เข้ามาจริง ๆ ซึ่งกุนซือวัย 48 ปี ตอบว่า "ถ้าผมไม่มีข้อเสนออื่นนอกเหนือจากนี้ ผมก็คงจะไปอยู่ที่มัลดีฟส์ หรือบางทีอาจจะไม่ใช่มัลดีฟส์ เพราะที่นั่นไม่มีสนามกอล์ฟ"

        ทั้งนี้ กวาร์ดิโอลา เตรียมนำทัพ แมนซิตี้ ทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ บุกไปเยือน แมนยู ของ โซลชาร์ ในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ ในคืนวันที่ 7 มกราคม 2563 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลั่นจะไม่มีวันได้เห็นตนรับงานคุม แมนยู แน่นอน อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 14:21:58 14,090 อ่าน
TOP