ยังสำคัญ !! ผอ. กีฬา ยูเวนตุส ยัน ชาน - ราบิโอต์ อยู่ต่อ หลัง แมนยู อยากได้

        ฟาบิโอ พาราติชี ผู้อำนวยการกีฬายูเวนตุส ยืนยัน เอ็มเร่ ชาน และ เอเดรียง ราบิโอต์ จะอยู่กับทีมต่อไป หลังตกเป็นข่าว แมนยู จ้องดึงตัวร่วมทีม จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2563

        เอ็มเร่ ชาน อดีตกองกลางลิเวอร์พูล กลายเป็นส่วนเกินของ ยูเวนตุส ภายใต้การทำงานของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาลี ซึ่งมิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ถูกตัดรายชื่อออกจากทีมม้าลายชุดลุยถ้วยยูซีแอล และไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ ซึ่งตัวนักเตะเองก็พร้อมอำลาถิ่นตูรินในหน้าหนาวนี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามองอย่างใกล้ชิด

        อย่างไรก็ตาม ฟาบิโอ พาราติชี ผู้อำนวยการกีฬายูเวนตุส ก็ออกมาสยบข่าวลือเรื่องดังกล่าวแล้วว่า "เขายังเป็นส่วนสำคัญในถิ่น อลิอันซ์ สเตเดี้ยม ผมบอกได้เลยว่า เอ็มเร่ ชาน จะไม่ไปไหน เขาจะอยู่กับเราอย่างแน่นอน ในระดับสากลเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ใคร ๆ ก็ต้องการตัวเขามากที่สุด แต่ผมคิดว่าเขาสำคัญต่อทีมของเรา" พาราติชี ให้สัมภาษณ์กับ สกายอิตาเลีย

        นอกจาก เอ็มเร่ ชาน แล้ว เอเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เป็นอีกหนึ่งคนที่ดูจะมีปัญหาในการปรับตัวกับทีมม้าลาย พาราติชี กล่าวว่า "เขาขาดความฟิตในการลงสนาม เขาไม่ได้ลงสนามให้เปแอสเชเลยในช่วงก่อนหน้านี้ ราบิโอต์ มาถึงที่นี่หลังจากที่ไม่ได้ลงเล่นมา 8 เดือน มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เขาต้องใช้เวลาปรับตัว และเรามั่นใจว่าเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับเรา เรามีทีมที่พร้อมจะแข่งขันในทุกรายการ และนี่คือสิ่งที่ควรจะเป็นสำหรับการแข่งขันในระดับนี้"

        ทั้งนี้ เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่ให้ความสนใจดึงตัวกองกลางชาวฝรั่งเศสวัย 24 ปี ไปร่วมทีม แต่ก็เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจในตัว เอเดรียง ราบิโอต์ ด้วยเช่นกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังสำคัญ !! ผอ. กีฬา ยูเวนตุส ยัน ชาน - ราบิโอต์ อยู่ต่อ หลัง แมนยู อยากได้ อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2563 เวลา 16:22:19 4,183 อ่าน
TOP