จ้าพี่ !! โซลชาร์ ยอมรับแพ้ แมนซิตี้ หนนี้ แมนยู เล่นห่วยสุดตั้งแต่คุมทีมมา

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืดอกยอมรับว่าความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดล่าสุดถือเป็นเกมที่ลูกทีมเล่นได้ย่ำแย่ที่สุดตั้งแต่ตนคุมทีมมา โดยเฉพาะช่วงครึ่งแรก จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2563

        ศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ใน โปรแกรมบอล คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก แมนยู พ่ายให้กับ แมนซิตี้ คาบ้าน 1-3 โดยเกมนี้ทีมเยือนได้ 3 ประตูรวดตั้งแต่ครึ่งแรกจาก แบร์นาโด้ ซิลวา, ริยาด มาห์เรซ และ อันเดรียส เปเรยร่า ที่ทำเข้าประตูตัวเอง ก่อนที่ครึ่งหลังเจ้าบ้านจะมาตีไข่แตกจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "นับจากที่พวกเขาได้ประตูไปจนจบครึ่งแรก ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ที่สุดที่เราเคยเล่นมาก็ว่าได้"

        "ปฏิกิริยาของเราดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง ดูดีขึ้นมาหน่อย แต่ก็อย่างที่บอกหลังจากพวกเขาได้ประตูเราก็ไม่สามารถรับมือกับสถานการณ์ได้ดีพอ กว่าเราจะฟื้นขึ้นมาก็เป็นช่วงครึ่งหลังแล้ว"

        "เราเคยมีเกมที่พลาดในบ้านไปก่อน แต่ก็พลิกสถานการณ์กลับมาได้อย่างเกมกับ เปแอสเช เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราต้องเชื่อมั่นเมื่อถึงเวลาที่เราไปเล่นที่ เอติฮัด"

        ทั้งนี้ แมนยู มีคิวบุกไปเยือน แมนซิตี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ในวันที่ 29 มกราคม 2563

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ้าพี่ !! โซลชาร์ ยอมรับแพ้ แมนซิตี้ หนนี้ แมนยู เล่นห่วยสุดตั้งแต่คุมทีมมา อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 14:24:16 5,338 อ่าน
TOP