เป๊ป ชี้งานของ แมนซิตี้ ยังไม่จบเพราะ แมนยู เคยจัดการ เปแอสเช ให้เห็นมาแล้ว

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาชี้ว่าแม้จะบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น แต่งานยังไม่จบเพราะมีตัวอย่างจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้เห็นมาแล้ว จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2563

        ศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ใน โปรแกรมบอล คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก แมนซิตี้ แชมป์เก่าบุกไปกำชัยเหนือ แมนยู 3-1 ชัยชนะในเกมนี้ทำให้ เรือใบสีฟ้า กุมความเปรียบได้มากทีเดียวก่อนจะกลับไปเล่นนัดที่ 2 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 29 มกราคม 2563

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "มันเข้มข้นตั้งแต่นาทีแรก พวกเขาได้โอกาสโต้กลับเร็ว 1-2 ครั้ง แต่เราก็มาได้ประตูจากลูกยิงที่สุดยอดของ แบร์นาโด้ ซิลวา หลังจากนั้นเราก็เล่นได้ดีมากรวมถึงการจ่ายบอลก็ดีมาก"

        "ใช่ มันเป็นผลการแข่งขันที่ดี แต่มันยังไม่จบ เพราะนี่คือ แมนยู และเราก็เคยเห็นพวกเขาพลิกสถานการณ์มาแล้ว อย่างเช่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เปแอสเช เมื่อฤดูกาลก่อน พวกเขาสามารถบุกไปทำประตูได้แม้เล่นเป็นทีมเยือน หวังว่านัดที่ 2 เราจะมีเกมที่ดี และผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้อีกครั้ง"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป ชี้งานของ แมนซิตี้ ยังไม่จบเพราะ แมนยู เคยจัดการ เปแอสเช ให้เห็นมาแล้ว อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 14:26:13 5,168 อ่าน
TOP