โกอินเตอร์ !! แอชลี่ย์ ยัง เตรียมลา แมนยู โยกซบ อินเตอร์ มิลาน จอยเพื่อนเก่า

        แอชลี่ย์ ยัง แบ็กขวาวัย 34 ปี เตรียมอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยกซบ อินเตอร์ มิลาน หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ Sky Sport Italy สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        อดีตปีกทีมชาติอังกฤษที่ผันตัวมาเล่นตำแหน่งแบ็กขวา ต้องหลุดไปเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ หลังการมาของ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ยึดสัมปทานแบ็กขวาอย่างต่อเนื่อง และถึงแม้จะเล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายได้ ก็ถูกดาวเตะรุ่นน้อง แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ เบียดตำแหน่งตัวจริงไปได้อีก ทำให้ในฤดูกาลนี้ แอชลี่ย์ ยัง เพิ่งจะลงสนามไปเพียง 12 นัดเท่านั้น

        ล่าสุด Sky Sport Italy รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 18 เดือน ให้ แอชลี่ย์ ยัง พิจารณาหากเจ้าตัวตัดสินใจย้ายมายังถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในเดือนมกราคมนี้ แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนจากทาง ยูไนเต็ด ว่าจะอนุญาตให้ตัวนักเตะย้ายทีมได้ในเดือนนี้เลยหรือไม่

        อย่างไรก็ตามหาก แอชลี่ย์ ยัง ย้ายไป อินเตอร์ มิลาน จริงจะกลายเป็นผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนที่สาม ที่กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ดึงตัวไปร่วมทีม หลังเพิ่งจะคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชส และ โรเมลู ลูกากู ไปร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

        แอชลี่ย์ ยัง ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม แมนยู เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้ 1 สมัย เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ ยูโรป้า ลีก 1 สมัย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โกอินเตอร์ !! แอชลี่ย์ ยัง เตรียมลา แมนยู โยกซบ อินเตอร์ มิลาน จอยเพื่อนเก่า อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2563 เวลา 15:11:22 7,269 อ่าน
TOP