ยู23 ชิงแชมป์เอเชีย - ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลั่นยังต้องเล่นให้ดีกว่านี้อีก

        ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดาวยิงทีมชาติไทยชุดยู-23 ออกมาชี้ว่า ตนเองโอเคกับผลงานการทำประตู แต่ก็ยังอยากทำให้ได้ดีกว่าเดิมอีก เพราะยังมีส่วนที่ต้องปรับปรุง ขณะที่เรื่องฟอร์มการเล่นโดยรวม มองว่าเพื่อน ๆ ต่างมีแรงผลักดันกันมา ภายหลังต้องตกรอบซีเกมส์ 

        ในการแข่งขันฟุตบอลยู23 ชิงแชมป์เอเชีย นัดเปิดสนาม เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ทีมชาติไทย เอาชนะ บาห์เรน ไปได้ 5-0 ชนิดที่เรียกได้ว่าทำเอาแฟนบอลต่างอ้าปากค้างกันไปทั้งประเทศ เพราะด้วยฟอร์มการเล่นอันสุดโหดเหี้ยม แถม ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดาวยิงวัย 18 กะรัตโชว์ฟอร์มทำคนเดียว 2 ประตูอีกด้วย

        ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เปิดใจว่า "ผมเองโอเคครับที่ยิงได้ 2 ประตู แต่ผมมีโอกาสตั้ง 4 ครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าผมเองยังต้องเอาข้อบกพร่องไปปรับปรุงให้มันดีขึ้นกว่าเดิมในเกมต่อไป"

        "ส่วนเรื่องฟอร์มโดยรวม ผมว่าเราทำกันได้ดีกว่าตอนซีเกมส์มาก ๆ นะ เพราะเหมือนว่าตอนนั้นเรายังจูนกันไม่ค่อยติดเท่าไรนัก แต่พอมารายการนี้ ทุกคนดูมุ่งมั่น เพราะต่างก็ผิดหวังจากซีเกมส์มาเหมือน ๆ กัน"

        ทั้งนี้ เกมนัดต่อไป ทีมชาติไทยชุดยู-23 จะพบกับ ออสเตรเลียชุดยู-23 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 สี

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยู23 ชิงแชมป์เอเชีย - ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลั่นยังต้องเล่นให้ดีกว่านี้อีก โพสต์เมื่อ 9 มกราคม 2563 เวลา 11:12:38 7,516 อ่าน
TOP