เชลซี รุกคืบเจรจา เบนฟิก้า ขอยืม เจดสัน แฟร์นานเดส ก่อนซื้อขาด

        สิงห์บลูส์ เชลซี มาแรงแซงทางโค้ง เปิดฉากเจรจา เบนฟิก้า ขอยืม เจดสัน แฟร์นานเดส ดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกส ก่อนซื้อขาด หลังก่อนหน้านี้ แมนยู, เวสต์แฮม และ เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจเช่นกัน จากการรายงานของ Sky Sports สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        เจดสัน แฟร์นานเดส ดาวรุ่งวัย 20 ปี หายหน้าหายตาไปจากทีมชุดใหญ่ของ เบนฟิก้า มาแล้วสักพักหนึ่ง ซึ่งเชื่อกันว่าเจ้าตัวมีปัญหากับ บรูโน่ ลาเก้ กุนซือเหยี่ยวลิสบอน ขณะเดียวกันสัญญาฉบับปัจจุบันของ ดาวรุ่งโปรตุเกสกำลังจะหมดลง โดยมีทีมพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจอย่าง แมนยู, เวสต์แฮม และ เอฟเวอร์ตัน ต่างให้ความสนใจ

        ล่าสุด Sky Sports รายงานว่า เชลซี กลายเป็นทีมเต็งล่าสุดที่จะได้ตัว เจดสัน แฟร์นานเดส ไปร่วมทีม หลังส่งตัวแทนไปเจรจากับทาง เบนฟิก้า ถึงโปรตุเกสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หนึ่งในทีมงานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจาครั้งนี้ส่งตำแหน่งที่อยู่ของเขามาให้ เขาอยู่ในลิสบอน และกำลังคุยกับตัวแทนของ เจดสัน ที่เบนฟิก้า

        นั่นคือเรื่องราวในตอนนี้ เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ เจดสัน แฟร์นานเดส กองกลางเบนฟิก้าแล้ว ซึ่งจะเป็นการยืมตัว 18 เดือน ด้วยกันก่อนจะซื้อขาดในราคา 55 ล้านปอนด์ โดยมีเงื่อนไขว่าต้องลงเล่นให้กับ เชลซี อย่างน้อย 50%

        อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มีเพียง เวสต์แฮม ทีมเดียวที่มีรายงานข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอคล้ายกับทีมสิงห์บลูส์ แต่จำนวนเงินที่ซื้อขาดนั้นน้อยกว่าถึง 22 ล้านปอนด์ด้วยกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี รุกคืบเจรจา เบนฟิก้า ขอยืม เจดสัน แฟร์นานเดส ก่อนซื้อขาด โพสต์เมื่อ 9 มกราคม 2563 เวลา 18:16:32 4,093 อ่าน
TOP