ได้ของดี !! สเปอร์ส ทุ่ม 28 ล้านปอนด์ ซิว คริสตอฟ ปิออนเต็ค เสริมหอก

        ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดาวยิงโปแลนด์ คริสตอฟ ปิออนเต็ค เสริมหอก หลัง เอซี มิลาน ตอบรับข้อเสนอ 28 ล้านปอนด์ คาดตรวจร่างกายเร็ว ๆ นี้ จากการรายงานของ เดอะซัน สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563

        ทีมไก่เดือยทอง ของกุนซือ โช่เซ่ มูรินโญ่ ต้องเสียดาวยิงคนสำคัญของทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน ที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าซ้าย และต้องเข้ารับการผ่าตัดในทันที ซึ่งทางทีมแพทย์ของ สเปอร์ส ประเมิณแล้วว่าดาวยิงทีมชาติอังกฤษจะต้องพักฟื้นอย่างน้อย 3 เดือนด้วยกัน และจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนเมษายน

        เดอะซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คริสตอฟ ปิออนเต็ค ดาวยิงของ เอซี มิลาน มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทีมปีศาจแดงดำตอบรับข้อเสนอ 28 ล้านปอนด์ ของทีมไก่เดือยทอง โดยศูนย์หน้าทีมชาติโปแลนด์จะเดินทางมาตรวจร่างกายภายใน 1-2 วันนี้ ก่อนจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้งจากสโมสร

        คริสตอฟ ปิออนเต็ค ที่ สเปอร์ส เพิ่งหันมาให้ความสนใจได้เพียงไม่กี่วันหลัง แฮร์รี่ เคน ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว จะเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่งด้วยกัน โดยที่คลับไก่จะจ่ายเงินก้อนแรกจำนวน 23.8 ล้านปอนด์ ส่วนที่เหลืออีก 4.2 ล้านปอนด์ จะเป็นส่วนเสริมที่ขึ้นอยู่กับผลงานของตัวนักเตะเองด้วย

        ทั้งนี้ ศูนย์หน้าวัย 24 ปี แจ้งเกิดกับ เจนัว หลังทำได้ 19 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 21 นัดด้วยกัน จนถูก เอซี มิลาน คว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม 2019 ด้วยค่าตัว 34.2 ล้านปอนด์

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้ของดี !! สเปอร์ส ทุ่ม 28 ล้านปอนด์ ซิว คริสตอฟ ปิออนเต็ค เสริมหอก โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2563 เวลา 16:34:39 11,728 อ่าน
TOP