แลกกันไหม !! เลสเตอร์ คุย แมนยู ขอเซ้ง ลุค ชอว์ เสียบแทน เบน ชิลเวลล์

        เลสเตอร์ ซิตี้ งัดแผนสำรองติดต่อ แมนยู ขอซื้อ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายร่างอวบ แทนที่ เบน ชิลเวลล์ ที่อาจย้ายออกจากทีมไป หลัง เชลซี, แมนซิตี้ จ้องดึงตัวร่วมทีม จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ

        ลุค ชอว์ ที่ในฤดูกาลนี้มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมถึงฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปทำให้เจ้าตัวต้องเสียตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงในทีม แมนยู ให้กับดาวรุ่งพุ่งแรงจากอคาเดมี่ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ที่ทำผลงานได้น่าประทับใจและน่าจะได้รับความไว้วางใจจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

        ล่าสุด Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมใช้แผนสำรองหากไม่สามารถรั้งแบ็กซ้ายตัวเก่งของทีมอย่าง เบน ชิลเวลล์ ให้อยู่กับทีมต่อไป หลังตัวนักเตะได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี ที่พร้อมทุ่มเงินถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของฟูลแบ็กวัย 23 ปี

        สำหรับนักเตะที่ทีมจิ้งจอกสยามวางตัวไว้เพื่อเข้ามาแทนที่ของ เบน ชิลเวลล์ คือ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และในเบื้องต้นทาง เลสเตอร์ ได้มีการติดต่อสอบถามถึงความเป็นไปได้กับทางปีศาจแดงถึงการปล่อยแบ็กซ้ายวัย 24 ปี ให้มาร่วมทีมแล้ว

        ทั้งนี้ ลุค ชอว์ ย้ายจาก เซาท์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม แมนยู เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัวสูงถึง 30 ล้านปอนด์ และถูกยกย่องว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นแบ็กซ้ายอันดับต้น ๆ ของโลกอย่างแน่นอน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แลกกันไหม !! เลสเตอร์ คุย แมนยู ขอเซ้ง ลุค ชอว์ เสียบแทน เบน ชิลเวลล์ โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2563 เวลา 17:17:15 16,322 อ่าน
TOP