กรพัฒน์ นารีจันทร์ เปิดใจถึงจังหวะเซฟสำคัญช่วย ทีมชาติไทย ช่วงท้ายเกม

        กรพัฒน์ นารีจันทร์ ผู้รักษาประตู ทีมชาติไทย ชุด ยู-23 กล่าวถึงจังหวะเซฟสำคัญในเกมเสมอ อิรัก เจ้าตัวบอกคิดอย่างเดียวคือไม่อยากให้ลูกบอลเข้าประตู จากรายงานของ ฟุตบอลทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563

        โปรแกรมบอลU23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 นัดสุดท้ายของ กลุ่ม เอ ทีมชาติไทย เสมอ อิรัก 1-1 ส่งผลให้ ช้างศึก ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ไปได้สำเร็จในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม โดยในช่วงท้ายเกมมีจังหวะสำคัญที่ อิรัก ได้โหม่งระยะเผาขน แต่ทาง กรพัฒน์ นารีจันทร์ เซฟไว้ได้แบบหวุดหวิด

        นายด่าน เชียงใหม่ เอฟซี กล่าวว่า "ก็ดีใจครับ ที่ช่วยทีมได้ในวันนี้ ดีใจมากๆ ครับ ส่วนจังหวะในช่วงท้ายเกม ก็พยายามทำเต็มที่ คิดอย่างเดียวคือ ผมไม่อยากให้ลูกบอลเข้าประตูไป ผมอยากยกเครดิตให้ทุกคนมากกว่า ทุกคนต่างเล่นได้ดี ถ้ากองหลังไม่ช่วยผมก็คงเซฟไม่ได้" ตารางบอล

        "ตอนนี้ก็มีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ ก็อยากให้แฟนบอลทุกคนที่เข้ามาเชียร์วันนี้ ทำให้เรามีกำลังใจกันมาก และอยากให้มาเยอะขึ้นอีกในวันข้างหน้าครับ"

        สำหรับเกมต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมแชมป์กลุ่มบี ที่สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 17.15 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7

ภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรพัฒน์ นารีจันทร์ เปิดใจถึงจังหวะเซฟสำคัญช่วย ทีมชาติไทย ช่วงท้ายเกม อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2563 เวลา 15:35:41 14,152 อ่าน
TOP