จริงป่ะเนี่ย ?! นักข่าวอิตาลี เฟิร์ม นาโปลี ตกลงขาย คาลิดู คูลิบาลี่ ให้ แมนยู

        ฟาบิโอ ซานตินี่ นักข่าวสายฟุตบอลของอิตาลี ทำเอาแฟนบอลปีศาจแดงหัวใจเต้นแรงกันทั้งโลก หลังเจ้าตัวเผยผ่ายรายการทีวีว่า นาโปลี ได้ตัดใจขาย คาลิดู คูลิบาลี่ ให้กับ แมนยู แน่ ๆ แล้ว แต่ว่าดีลจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 15 มกราคม 2563

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ คาลิดู คูลิบาลี่ มาตลอดในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดมีรายงานจากนักข่าวอิตาลีว่า ตอนนี้ นาโปลี ได้ตัดสินใจยอมขาย กองหลังวัย 28 ปี ให้กับทีมปีศาจแดงเป็นที่เรียบร้อย ตารางบอล

        ฟาบิโอ ซานตินี่ เผยว่า "นาโปลี ตัดสินใจยอมขาย คูลิบาลี่ ให้กับ แมนยู แล้ว โดยพวกเขาตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 64 ล้านปอนด์ หรือมากกว่านั้น ซึ่งเท่าที่ผมทราบมาตอนนี้ทุกอย่างจบแล้วนะ พวกเขาโอเคกันทั้งสองฝ่าย แต่ดีลนี้จะไม่เกิดขึ้นตอนนี้แน่ ๆ ทว่าจะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซัมเมอร์"

        ทั้งนี้ คาลิดู คูลิบาลี่ ย้ายจาก เกงค์ มาอยู่กับ นาโปลี เมื่อปี 2014 ซึ่งเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด จนตกเป็นข่าวกับบรรดาพี่บิ๊กมากมายหลายทีม แต่ทั้งนี้เจ้าตัวเคยทวิตต์เอาไว้ว่า นาโปลี คือบ้านของผม ผมมีความสุขดี และลูก ๆ ของผมก็มีความสุขมากเช่นกันที่ได้เกิด และเติบโตที่นี่

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จริงป่ะเนี่ย ?! นักข่าวอิตาลี เฟิร์ม นาโปลี ตกลงขาย คาลิดู คูลิบาลี่ ให้ แมนยู อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2563 เวลา 15:35:11 15,795 อ่าน
TOP