ไปเที่ยว ? เอ็ด วู้ดเวิร์ด เดินทางไปปารีส หลังมีข่าว แมนยู สนใจกองกลางลีลล์

        เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองผู้บริหารมือทองของแมนยู เดินทางไปกรุงปารีส ฝรั่งเศส เมื่อวันอังคาร หลังมีข่าวทีมปีศาจแดงให้ความสนใจ บูบาการี่ ซูมาเร่ มิดฟิลด์ ลีลล์ จากการรายงานของ Daily Star เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2563

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในตลาดหน้าหนาวนี้ หลังใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมทีมแล้ว ซึ่งเหลือเพียงรายละเอียดอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ล่าสุดตกเป็นข่าวว่าเป้าหมายรายต่อไปของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้แก่ บูบาการี่ ซูมาเร่ กองกลาง ลีลล์ ทีมใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส

        Daily Star รายงานว่า มีคนพบเจอ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บนรถไฟสุดหรู ยูโรสตาร์ ที่จะออกเดินทางไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา โดยรถไฟขบวนนี้จะออกจากกรุงลอนดอน เวลา 8.55 am และจะถึง ลีลล์ ในเวลา 11.37 am

        เป็นที่เชื่อกันว่าการเดินทางไปฝรั่งเศสของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ในครั้งนี้อาจเป็นการไปพูดคุยกับ ลีลล์ เพื่อขอซื้อตัว บูบาการี่ ซูมาเร่ กองกลางตัวเก่งของทีม และนี่อาจเป็นนักเตะรายที่สองต่อจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ทาง ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีมในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

Ed Woodward

        ทั้งนี้นอกจาก บูบาการี่ ซูมาเร่ ของลีลล์แล้ว แมนยู ยังตกเป็นข่าวกับนักเตะในลีกเอิง อีกหลายรายด้วยกัน เช่น มุสซา เดมเบเล่ ศูนย์หน้าของลียง, เอดิสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าเปแอสเช และ เมมฟิส เดปาย อดีตนักเตะปีศาจแดง อีกด้วย

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปเที่ยว ? เอ็ด วู้ดเวิร์ด เดินทางไปปารีส หลังมีข่าว แมนยู สนใจกองกลางลีลล์ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2563 เวลา 14:15:26 7,304 อ่าน
TOP