ลิเวอร์พูล โดดร่วมวง แมนยู แมนซิตี้ คว้าตัว นิวปิร์โล่ เสริมทัพ

        ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจ ซานโดร โตนาลี่ วันเดอร์คิดส์วัย 18 ปี ของสโมสรเบรสชา เจ้าของฉายา นิวปิร์โล่ เสริมทัพ โดยมี แมนยู, แมนซิตี้ และ เปแอสเช ให้ความสนใจเช่นกัน จากการรายงานของ Daily Star สื่อชื่อดังต่างเทศ เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2563

        ซานโดร โตนาลี่ ดาวโรจน์วัย 18 ปี ประเดิมสนามเกมแรกให้กับ เบรสชา เมื่อปี 2017 จนได้รับการจัดอันดับว่าเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุด ด้วยรูปร่าง, หน้าตา และ ทรงผม ที่ละม้ายคล้ายกับนักเตะรุ่นพี่ระดับตำนานของทีมชาติอิตาลีอย่าง อันเดรีย ปิร์โล่ ด้วยแล้ว ทำให้เจ้าตัวได้รับฉายา นิวปิร์โล่ ไปโดยปริยาย

        Daily Star รายงานว่า "ลิเวอร์พูล เป็นทีมล่าสุดที่หันมาให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ซานโดร โตนาลี่ เจ้าหนูวัย 18 ปี จากที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป เช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, และ เปแอสเช ดาวรุ่งเจ้าของฉายา นิวปิร์โล่ มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ เบรสชา เลื่อนชั้นกลับขึ้นสู่เวที กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา"

        โดย Tancredi Palmeri ผู้สื่อข่าวชื่อดังชาวอิตาลี กล่าวว่า "ทีมหงส์แดง มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะ ลิเวอร์พูล ได้มีการสอบถามไปยัง เบรสชา ถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ โตนาลี่ ซึ่งพวกเขาจะต้องใช้เงินอย่างน้อย 40 ล้านปอนด์ หากต้องการได้ตัว ดาวรุ่งทีมชาติอิตาลีไปร่วมทีม"

        อย่างไรก็ตามประธานสโมสรเบรสชา ได้ออกมาบอกแล้วว่า ให้ตัวนักเตะเป็นคนตัดสินใจว่าจะอยู่และสนุกไปกับฟุตบอลที่สโมสรแห่งนี้ หรือจะเสี่ยงอยู่บนม้านั่งสำรองกับทีมใหญ่อื่น ๆ ในยุโรป

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล โดดร่วมวง แมนยู แมนซิตี้ คว้าตัว นิวปิร์โล่ เสริมทัพ โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2563 เวลา 14:11:21 13,118 อ่าน
TOP