จัดให้ไว !! ติโม่ แวร์เนอร์ เลือกแล้วขอย้ายซบ ลิเวอร์พูล

        สื่อของทางเยอรมนี ได้ตีข่าวออกมาว่า ติโม่ แวร์เนอร์ ได้เลือกแล้วว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล หากว่าหลังจบฤดูกาลนี้เขาจะย้ายออกจาก ไลป์ซิก จริง ๆ เพราะว่าอยากอยู่เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ความสำเร็จของยอดทีมแห่งลุ่มน้ำเมอร์ซี่ย์ จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 21 มกราคม 2563

        สำหรับ หัวหอกวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวกับทาง ลิเวอร์พูล มาโดยตลอด ทว่าที่ผ่านมาก็ยังมีทั้ง เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค ที่พยายามจะเอาเขาไปร่วมทีมให้ได้ แต่ทาง ไลป์ซิก ก็พยายามขัดขวางทุกวิถีทางเพื่อรั้งซุปตาร์ของพวกเขาเอาไว้ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า เจ้าหนุ่มติโม่ ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขาไปแล้ว ตารางบอล

        โดยล่าสุดทาง Bild สื่อชื่อดังของเยอรมนี ได้ออกข่าวมาแล้วว่า ติโม่ แวร์เนอร์ ได้ตัดสินใจเลือกลิเวอร์พูลแล้วเรียบร้อย เพื่อเป็นสถานีการค้าแข้งแห่งใหม่ของเขา ซึ่งเรื่องนี้น่าจะถูกใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าดู เนื่องจาก กุนซือเฮฟวี่เมทัล ชื่นชอบการเล่นของศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนีรายนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

        ทั้งนี้ ติโม่ แวร์เนอร์ สามารถเล่นได้ในแนวรุก ไม่ว่าจะเป็นริมเส้น ซ้าย-ขวา หรือว่าตรงกลาง ซึ่งหากว่า ลิเวอร์พูล ได้ตัวไปจริง ๆ ก็จะทำให้เกมรุกมีความยืดหยุ่นมากขึ้น โดยในฤดูกาลนี้ แข้งวัย 23 กะรัต ลงสนามให้ ไลป์ซิก ไปแล้ว 26 นัด ยิงไปถึง 25 ประตู และเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัดให้ไว !! ติโม่ แวร์เนอร์ เลือกแล้วขอย้ายซบ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2563 เวลา 10:48:09 34,388 อ่าน
TOP