พอล อินซ์ ชี้ แมนยู ยิ่งขายหน้าหนักหลัง ฮาลันด์ ย้ายแล้วซัดแฮตทริก

        พอล อินซ์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ออกมาชี้ว่า แมนยู ยิ่งดูขายหน้าหนักขึ้นไปอีกหลังดาวยิงเป้าหมายอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ประเดิมสนามกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดใหม่ด้วยการซัดแฮตทริก จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2563

        หลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงใน โปรแกรมบอล กับ ซัลซ์บวร์ก ทำให้ ฮาลันด์ กลายเป็นกองหน้าที่เหล่าสโมสรยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจ โดยเฉพาะ แมนยู ที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่า ไม่น่าจะพลาดในการดึงตัวหัวหอกร่างยักษ์วัย 19 ปีไปร่วมทัพ

        แต่ทว่าสุดท้าย ฮาลันด์ เลือกย้ายไปซบ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเจ้าตัวก็ประเดิมสนามให้กับทัพ "เสือเหลือ" ด้วยการลงเป็นตัวสำรอง และจัดการซัดแฮตทริกช่วยทีมเอาชนะ เอาส์บวร์ก 5-3 ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยทาง พอล อินซ์ กล่าวว่า "การเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ในเดือนมกราคมคือสิ่งที่จำเป็น ไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่ต้องการ แต่มันเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องทำ"

        "มันยิ่งทำให้เรื่องของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดูน่าขายหน้าเข้าไปอีก และมันดูน่าเจ็บปวดกว่าเดิม โดยเฉพาะหลังจากที่เราเห็นเขาประเดิมสนามด้วยการทำแฮตทริก เพราะถ้าพวกเขาไม่เซ็นสัญญากับกองหน้าสักคน แล้วใครมันจะไปยิงประตูให้คุณเล่า ?"

        "พวกเราเห็น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พลาดโอกาสทองในเกมกับ ลิเวอร์พูล มันยังดีไม่พอเขาควรจบมันให้ได้ ถ้าเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นประตู ยิ่งไม่มี แรชฟอร์ด คุณยิ่งไม่ควรเชื่อมั่นว่า มาร์กซิยาล จะยิงประตูแทนได้ เมสัน กรีนวู้ด นั้นถือว่าดีเลย แต่เขายังเด็กอยู่ และยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองเท่าไร คุณไม่ควรโยนความกดดันขนาดนั้นไปให้นักเตะแบบนี้"

        "ถ้า โอเล่ ไม่เคยรู้สึกเสียใจที่ปล่อย โรเมลู ลูกากู ออกไป ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เขาจะต้องเสียใจจริง ๆ แล้วล่ะ ผมจะเป็นคนแรกที่ยอมรับว่าผมเคยวิจารณ์เขา เขาไม่สามารถเก็บบอลได้ แต่คุณจะได้ 20-25 ประตูต่อฤดูกาลจากเขา"

        "แมนยู ปล่อยเขาไปโดยไม่หาใครเข้ามาแทน และตอนนี้คือสิ่งที่พวกเขาต้องชดใช้ การพูดหลังจากสิ่งที่เกิดขึ้นมันอาจจะง่าย แต่ก็จริง ๆ นะ  โอเล่ ไม่ควรปล่อยเขาไป"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล อินซ์ ชี้ แมนยู ยิ่งขายหน้าหนักหลัง ฮาลันด์ ย้ายแล้วซัดแฮตทริก อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 14:42:32 24,041 อ่าน
TOP