สโคลส์ ชี้ แมนยู เลิกหวังกับ ป็อกบา ได้แล้ว เพราะหายเจ็บก็หาเรื่องไม่ลงสนามอยู่ดี

        พอล สโคลส์ ตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่าปีศาจแดงไม่ควรฝากความหวังไว้กับ ปอล ป็อกบา อีกต่อไป เพราะต่อให้หายเจ็บกลับมาก็คงหาเรื่องไม่ลงสนาม และพยายามย้ายทีมอยู่ดี จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2563

        ในปี 2019 ป็อกบา ถูกอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดทั้งปี ทำให้ฤดูกาลนี้เขาลงเล่นให้ แมนยู ไปแค่เพียง 2 นัดใน โปรแกรมบอล ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แถมต้นปี 2020  มิดฟิลด์ฝรั่งเศส ก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า และจะพร้อมกลับมาลงสนามให้ทีมได้อีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์

        ซึ่งหลังจบเกมที่ แมนยู เปิดบ้านแพ้ให้ เบิร์นลี่ย์ 0-2 พอล สโคลส์ ก็มองว่าแมนยูควรเลิกฝากความหวังไว้กับ ป็อกบา ได้แล้วเพราะ ต่อให้ไม่บาดเจ็บดาวเตะวัย 26 ปีก็จะหาเรื่องไม่ลงสนามอยู่ดี "ผมไม่คิดว่า ป็อกบา จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บได้ง่าย ๆ และแม้ว่าเขาจะกลับมาได้แล้ว เขาก็จะคร่ำครวญถึงเรื่องอื่น ไม่ยอมลงเล่น และพยายามหาทางย้ายออกไปจากสโมสร"

        "เราเอาแต่มองกันที่นักเตะที่หายไป จริง ๆ ทีมชุดนี้ก็น่าจะเพียงพอที่จะเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ได้ ผมล่ะหวั่นใจจริง ๆ กับ 4-5 สัปดาห์ต่อจากนี้ เพราะผมไม่คิดว่านักเตะที่ได้รับบาดเจ็บของพวกเขาจะกลับมาอย่างรวดเร็ว"

        "ผมไม่คิดว่า สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ จะกลับมาในเร็ว ๆ นี้ ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด อาจจะต้องพักยาวถึง 3 เดือน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องติดอยู่กับผู้เล่นเหล่านี้ไปอีก 6 สัปดาห์ เขาต้องเทรน และทำงานอย่างหนักกับผู้เล่นเหล่านี้เพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา พวกเขาต้องพยายาม และเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการมาให้ได้ ซึ่งมีเกมยาก ๆ รอพวกเขาอยู่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สโคลส์ ชี้ แมนยู เลิกหวังกับ ป็อกบา ได้แล้ว เพราะหายเจ็บก็หาเรื่องไม่ลงสนามอยู่ดี อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2563 เวลา 14:52:05 10,845 อ่าน
TOP