เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ไม่มีใครหยุด ลิเวอร์พูล ได้แล้วหลังโดนทิ้งห่าง 22 แต้ม

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาย้ำว่าคงไล่ตาม ลิเวอร์พูล จ่าฝูงไม่ทันแล้วในการลุ้นแชมป์หลังจากทีมของเขาพลาดบุกไปพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563

        สเปอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ แมนซิตี้ ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" หยุดอยู่ที่ 51 แต้มรั้งอันดับ 2 ตามหลังผู้นำอย่าง ลิเวอร์พูล ห่างออกไปถึง 22 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 13 นัด

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "แน่นอนว่าตอนนี้เราอยู่ห่างไกลมาก ๆ ไม่มีใครหยุด ลิเวอร์พูล ได้แล้วด้วยคะแแนนที่พวกเขาเก็บไปได้อย่างมากมาย พวกเราเสียไปหลายแต้มกับเกมที่คล้ายกับเกมวันนี้ แม้กระทั่งตอนที่เราเล่นที่แอนฟิลด์"

        "ตอนนี้เราต้องมองไปยังเป้าหมายอื่น ๆ ในการแข่งขันแล้วล่ะ กับโควต้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า"

        "เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนเราเก็บไป 100 แต้ม นำห่าง แมนยู ของ โชเซ่ มูรินโญ่ 19 แต้ม และจำไม่ได้ว่านำ ลิเวอร์พูล ไปกี่แต้ม ช่วงนั้น ลิเวอร์พูล ก็แข็งแกร่งแล้วนะ แต่ตอนนี้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมอีก"

        "วันนี้ไม่ใช่วันที่จะมาบอกถึงสิ่งที่คุณควรจะต้องทำ จริง ๆ แล้วในเกมกับ แมนยู เราเสียประตูจากการยิงตรงกรอบเพียงครั้งเดียว เราสร้างโอกาสได้อย่างน่าทึ่ง แต่สุดท้ายก็แพ้ และวันนี้มันก็คล้าย ๆ กัน มันแก้ปัญหาได้ยาก เราต้องทำอย่างไรน่ะหรือ ? ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ไม่มีใครหยุด ลิเวอร์พูล ได้แล้วหลังโดนทิ้งห่าง 22 แต้ม อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09:48:37 20,112 อ่าน
TOP